ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุค กี่สมัย ประโยคที่ว่า “ลูกค้า คือพระเจ้า” ก็ยังคงถูกนำมาใช้งานอยู่เสมอ โดยเฉพาะในทุกวันนี้ ที่ไม่ว่าแบรนด์ของคุณจะทำอะไรผิดพลาด (แม้เพียงเล็กน้อย) หรือทำเรื่องดีๆ สุดมหัศจรรย์ ทุกอย่างจะอยู่ในการควบคุมของลูกค้าทั้งหมด ตราบใดที่พวกเขายังมีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือ คุณก็ต้องมุ่งพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองลูกค้าต่อไป