บี.เอส.อินเตอร์ พลาส รับผลิตงานฉีดพลาสติก แพ็คเก็จสินค้า พรีเมี่ยม อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์
http://www.bsinterplas.com
สร้างสรรค์สารพันสินค้าพลาสติก www.bsinterplas.com
ในอดีตการทำตลาดผลิตภัณฑ์โดยทั่วไปต้องอาศัยการประชาสัมพันธ์ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ ซึ่งวิธีดังกล่าวมีต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ผู้ผลิตสินค้ารายย่อยส่วนใหญ่จึงนิยมทำการตลาดด้วยวิธีขายตรงหรือที่เรียกว่า ขายแบบเคาะประตูบ้าน แต่ปัจจุบันซึ่งเป็นยุคทองของอินเทอร์เน็ตที่สามารถติดต่อสื่อสารได้ฉับไวทันใจด้วยนวัตกรรมสื่อไอทีที่มากมายหลายหลาก
ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้ดำเนินธุรกิจมีช่องทางในการประชาสัมพันธ์สินค้าของตนมากขึ้น ในขณะที่ต้นทุนทางการตลาดก็ไม่ได้สูงจนเกินไป และจากธุรกิจครอบครัวขนาดเล็กที่เริ่มก่อตั้งในปี 2536 ของหจก. สมสิทธิพลาสติก ซึ่งต่อมาภายหลังได้ขยับขยายกิจการและจดทะเบียนเป็น “บริษัท บี.เอส.อินเตอร์ พลาส จำกัด” ในปี 2543 ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตสินค้าและบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดต่างๆ อาทิ ส้อมพับ ถ้วยไอศกรีม กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้านานาชนิด ฝาสเปรย์ สินค้าพรีเมียม รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่างๆ มากมาย
“คุณโสภา บุญส่ง” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บี.เอส.ฯ บอกว่าหลังจากผลิตสินค้าพลาสติกของบี.เอส.ฯ เริ่มเป็นที่ยอมรับแพร่หลาย เธอก็เริ่มให้ความสำคัญกับการทำตลาด เนื่องจากที่ผ่านบริษัทอาศัยงานที่ได้จากลูกค้าหน้าเก่าเป็นหลัก ขณะที่การขยายฐานลูกค้าใหม่ก็จะใช้วิธีวิ่งทำตลาดเข้าหาลูกค้าด้วยตัวเอง ซึ่งการที่ต้องหอบหิ้วเอาตัวอย่างสินค้านานาชนิดไปเสนอขายนั้น นอกจากจะพะรุงพะรังและเสียโอกาสพลาดการเสนองานกับลูกค้าเจ้าอื่นแล้ว ยังไม่สามารถการันตีว่าจะได้งานอีกด้วย
และเมื่อสื่ออินเทอร์เน็ตเริ่มเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย คุณโสภาจึงเริ่มมองไปถึงการสร้างเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จัก และเป็นสื่อที่สามารถใช้อ้างอิงองค์กรได้อย่างคุ้มค่า และหาข้อมูลกระทั่งไปเจอกับผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปคือ GM Website โดยมีโจทย์อยู่ว่า จะต้องสร้างเว็บเพจให้ดึงดูดน่าสนใจมีข้อมูลของบริษัทและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างครบถ้วน และมีช่องทางให้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้สะดวกทันใจ ซึ่งทาง GM ก็เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าเพราะสามารถจัดทำเว็บไซต์ http://www.bsinterplas.com ออกมาได้อย่างลงตัวและสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบถ้วน
ผจก.ฝ่ายการตลาดคนเก่ง เล่าว่า “หลังจากที่เรามีเว็บไซต์ก็กลายเป็นว่าลูกวิ่งเข้ามาหาเราเอง จากเดิมที่เราต้องวิ่งประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเองมาตลอด ซึ่งทุกคนที่เข้ามาในเว็บไซต์ของบริษัทจะเห็นโปรไฟล์อ้างอิงประการณ์ในการทำงานที่ผ่านมากว่า 20 ปี ทั้งยังมีแคตตาล็อกสินค้าทุกอย่างที่เราผลิตให้เลือกสรรอีกมากมายด้วย ทั้งยังสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งจุดนี้เว็บไซต์ช่วยให้เราสามารถต่อยอดฐานลูกค้าไปได้อีกมาก เดี๋ยวนี้เราไม่ต้องหอบสินค้าหรือโปรไฟล์ไปเสนอขายแล้ว แค่มีนามบัตรใบเดียวและที่อยู่เว็บไซต์ก็พอแล้ว”
คุณโสภายังบอกด้วยว่าตั้งแต่ใช้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปของทาง GM ก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีปัญหาทางเทคนิคหรือต้องการอัพเดทข้อมูลรูปภาพของสินค้าใหม่ๆ ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดำเนินการให้ทันที หรือหากต้องการใส่ลูกเล่นสร้างสีสันในหน้าเว็บก็สามารถทำได้โดยสะดวก
“คุณโสภา” สะท้อนทิศทางการค้าขายในปัจจุบันว่า “การมีเว็บไซต์ถือเป็นสิ่งสำคัญและมีความจำเป็นอย่างมาต่อการทำธุรกิจ เพราะเว็บไซต์ช่วยย่นย่อโลกของการติดต่อสื่อสารให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนในการเดินทางที่ลดลง หรือการสร้างความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ ที่สำคัญคือเป็นตลาดที่เปิดกว้างและสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม หรือถ้าจะสรุปง่ายๆ เว็บไซต์เปรียบเสมือนใบเบิกทางที่จะช่วยต่อยอดนำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จค่ะ”
สำหรับผู้ที่กำลังบุกเบิกสร้างกิจการของตัวเอง และกำลังมองหาใบเบิกทางสู่ความสำเร็จแล้วละก็ ลองสอบถามไปได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 02-643-1901-2 หรือถ้ายังตีบตันนึกไม่ออกว่าหน้าตาเป็นยังไง ลองเวลาแวะเข้าหาไอเดียกันได้ที่ www.gmwebsite.com แล้วจะรู้ว่าเหล่ากูรูทั้งหลายสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจของตัวเองได้อย่างไร...!!
ในอดีตการทำตลาดผลิตภัณฑ์โดยทั่วไปต้องอาศัยการประชาสัมพันธ์ด้วยสื่อสิ่งพิมพ์ วิทยุ และโทรทัศน์ ซึ่งวิธีดังกล่าวมีต้นทุนที่ค่อนข้างสูง ผู้ผลิตสินค้ารายย่อยส่วนใหญ่จึงนิยมทำการตลาดด้วยวิธีขายตรงหรือที่เรียกว่า ขายแบบเคาะประตูบ้าน แต่ปัจจุบันซึ่งเป็นยุคทองของอินเทอร์เน็ตที่สามารถติดต่อสื่อสารได้ฉับไวทันใจด้วยนวัตกรรมสื่อไอทีที่มากมายหลายหลาก
ด้วยเหตุนี้เองทำให้ผู้ดำเนินธุรกิจมีช่องทางในการประชาสัมพันธ์สินค้าของตนมากขึ้น ในขณะที่ต้นทุนทางการตลาดก็ไม่ได้สูงจนเกินไป และจากธุรกิจครอบครัวขนาดเล็กที่เริ่มก่อตั้งในปี 2536 ของหจก. สมสิทธิพลาสติก ซึ่งต่อมาภายหลังได้ขยับขยายกิจการและจดทะเบียนเป็น “บริษัท บี.เอส.อินเตอร์ พลาส จำกัด” ในปี 2543 ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตสินค้าและบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดต่างๆ อาทิ ส้อมพับ ถ้วยไอศกรีม กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้านานาชนิด ฝาสเปรย์ สินค้าพรีเมียม รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่างๆ มากมาย
“คุณโสภา บุญส่ง” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บี.เอส.ฯ บอกว่าหลังจากผลิตสินค้าพลาสติกของบี.เอส.ฯ เริ่มเป็นที่ยอมรับแพร่หลาย เธอก็เริ่มให้ความสำคัญกับการทำตลาด เนื่องจากที่ผ่านบริษัทอาศัยงานที่ได้จากลูกค้าหน้าเก่าเป็นหลัก ขณะที่การขยายฐานลูกค้าใหม่ก็จะใช้วิธีวิ่งทำตลาดเข้าหาลูกค้าด้วยตัวเอง ซึ่งการที่ต้องหอบหิ้วเอาตัวอย่างสินค้านานาชนิดไปเสนอขายนั้น นอกจากจะพะรุงพะรังและเสียโอกาสพลาดการเสนองานกับลูกค้าเจ้าอื่นแล้ว ยังไม่สามารถการันตีว่าจะได้งานอีกด้วย
และเมื่อสื่ออินเทอร์เน็ตเริ่มเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย คุณโสภาจึงเริ่มมองไปถึงการสร้างเว็บไซต์ของบริษัทเพื่อประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จัก และเป็นสื่อที่สามารถใช้อ้างอิงองค์กรได้อย่างคุ้มค่า และหาข้อมูลกระทั่งไปเจอกับผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปคือ GM Website โดยมีโจทย์อยู่ว่า จะต้องสร้างเว็บเพจให้ดึงดูดน่าสนใจมีข้อมูลของบริษัทและผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างครบถ้วน และมีช่องทางให้ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้สะดวกทันใจ ซึ่งทาง GM ก็เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าเพราะสามารถจัดทำเว็บไซต์ http://www.bsinterplas.com ออกมาได้อย่างลงตัวและสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบถ้วน
ผจก.ฝ่ายการตลาดคนเก่ง เล่าว่า “หลังจากที่เรามีเว็บไซต์ก็กลายเป็นว่าลูกวิ่งเข้ามาหาเราเอง จากเดิมที่เราต้องวิ่งประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเองมาตลอด ซึ่งทุกคนที่เข้ามาในเว็บไซต์ของบริษัทจะเห็นโปรไฟล์อ้างอิงประการณ์ในการทำงานที่ผ่านมากว่า 20 ปี ทั้งยังมีแคตตาล็อกสินค้าทุกอย่างที่เราผลิตให้เลือกสรรอีกมากมายด้วย ทั้งยังสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งจุดนี้เว็บไซต์ช่วยให้เราสามารถต่อยอดฐานลูกค้าไปได้อีกมาก เดี๋ยวนี้เราไม่ต้องหอบสินค้าหรือโปรไฟล์ไปเสนอขายแล้ว แค่มีนามบัตรใบเดียวและที่อยู่เว็บไซต์ก็พอแล้ว”
คุณโสภายังบอกด้วยว่าตั้งแต่ใช้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปของทาง GM ก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีปัญหาทางเทคนิคหรือต้องการอัพเดทข้อมูลรูปภาพของสินค้าใหม่ๆ ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดำเนินการให้ทันที หรือหากต้องการใส่ลูกเล่นสร้างสีสันในหน้าเว็บก็สามารถทำได้โดยสะดวก
“คุณโสภา” สะท้อนทิศทางการค้าขายในปัจจุบันว่า “การมีเว็บไซต์ถือเป็นสิ่งสำคัญและมีความจำเป็นอย่างมาต่อการทำธุรกิจ เพราะเว็บไซต์ช่วยย่นย่อโลกของการติดต่อสื่อสารให้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นต้นทุนในการเดินทางที่ลดลง หรือการสร้างความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจ ที่สำคัญคือเป็นตลาดที่เปิดกว้างและสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม หรือถ้าจะสรุปง่ายๆ เว็บไซต์เปรียบเสมือนใบเบิกทางที่จะช่วยต่อยอดนำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จค่ะ”
สำหรับผู้ที่กำลังบุกเบิกสร้างกิจการของตัวเอง และกำลังมองหาใบเบิกทางสู่ความสำเร็จแล้วละก็ ลองสอบถามไปได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 02-643-1901-2 หรือถ้ายังตีบตันนึกไม่ออกว่าหน้าตาเป็นยังไง ลองเวลาแวะเข้าหาไอเดียกันได้ที่ www.gmwebsite.com แล้วจะรู้ว่าเหล่ากูรูทั้งหลายสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจของตัวเองได้อย่างไร...!!