ข่าวสารอัพเดท

5 เทคโนโลยีที่คุณควรสนใจเพื่อให้ธุรกิจไปได้สวยในปี 2015

การวางแผนและการพัฒนากลยุทธ์สำหรับอนาคตเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับธุรกิจที่จะเติบโตในปี 2015 เครื่องมือหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสามารถบรรลุการวางแผนดังกล่าวข้างต้นได้คือ “เครื่องมือดิจิทัล” อันทันสมัยแต่ก็เข้าใจยากเช่นกัน วันนี้เราจะนำเสนอ 5 นวัตกรรมที่คุณควรเริ่มศึกษาซะตั้งแต่วันนี้เพื่อให้ธุรกิจของคุณไปรุ่งในปี 2015

Apple iWatch
Wearable Technology ตัวนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับลูกทีมได้อย่างรวดเร็วและทันเวลา และเมื่อเปรียบเทียบกับเทคโนโลยีใกล้เคียงตัวอื่น Apple iWatch โดดเด่นที่สามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ของ Apple ได้หมดและยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง Siri เอาไว้ให้ไปเล่นกันอีกด้วย

Uberconference
การประชุมจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไปเมื่อใช้บริการ Uberconference ซึ่งช่วยให้คุณสามารถประชุมผ่านอินเตอร์เน็ตได้ คุณสามารถดู feedback แชร์ไอเดีย โชว์สไลค์ แชท และยังอ่านพรีเซนเตชั่นได้อย่างดี ที่สำคัญคุณสามารถจัดการประชุมได้ทุกที่ทุกเวลา (หากทุกคนว่างตรงกัน) และฟีเจอร์ตัวนี้ฟรีนะครัช

HTML5
โปรแกรมนี้ถือเป็นอาวุธสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณไปได้รุ่ง HTML5 จะช่วยให้คุณสามารถสร้างสรรค์โมบายเว็บหรือแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่ทรงพลังให้แก่ธุรกิจคุณได้ แม้คุณจะมีโปรแกรมเมอร์มืออาชีพคอยทำเรื่องนี้ให้อยู่แต่หากเรียนรู้เองบ้างก็ไม่เสียหลายใช่ไหมครับ

Dropbox
พลาดไม่ได้เลยสำหรับโปรแกรมนี้เพราะมันช่วยให้คุณสามารถส่งไฟล์ทุกชนิด ทั้งภาพ เอกสาร วีดีโอ และอื่นๆ ขึ้นไปรวมกันไว้ในโลกอินเตอร์เน็ตบนระบบ cloud หากคุณยังเคยลองใช้ล่ะก็ เริ่มเข้าไปลงทะเบียนแล้วใช้กันเลย ฟรีนะจะบอกให้!

WiFi Standard Improvement
อันนี้แน่นอนมากเพราะทุกอย่างไปอยู่บนโลกออนไลน์หมด หากคุณรู้วิธีใช้ทุกอย่างแต่ WiFi ของคุณช้าเป็นเต่าคลานหรือเสียบ้างสัญญาณไม่ดีบ้าง โลกดิจิตอลก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับธุรกิจคุณเลย การพัฒนาระบบ WiFi ของคุณให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพจะช่วยอัพเกรดธุรกิจของคุณได้อย่างดีและช่วยให้คุณทำงานได้ทันต่อเวลาดีขึ้น
 
2015-01-19