ข่าวสารอัพเดท

NagasKennel.com เว็บไซต์ของคนรักลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์

“ลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์” เป็นที่นิยมอีกหนึ่งสายพันธุ์ของบรรดาคนรักสุนัข ที่ต้องมีเจ้าตัวนี้เป็นตัวโปรดประจำบ้าน แต่กว่าจะได้สุนัขสักตัวที่ถูกใจมาเลี้ยงไว้ที่บ้าน บางคนต้องตระเวนดูตามฟาร์มหลายที่ หรือแม้กระทั่งตลาดนัดจตุจักรโซนสัตว์เลี้ยง ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่บรรดาคนรักสุนัขต้องเคยไปมาแล้ว แม้ผู้คนจะเยอะหรืออากาศจะร้อนอบอ้าวก็ต้องยอมทนเพื่อให้ได้มาซึ่งสุนัขตัวโปรด  

แต่สำหรับคนรัก “ลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์” วันนี้ไม่ต้องไปตระเวนตามฟาร์มหรือร้านสัตว์เลี้ยงแล้ว อยู่ที่ไหนคุณก็สามารถเลือกชม เลือกซื้อ สุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์ มาเป็นเจ้าตัวโปรดประจำบ้านได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิกเข้าไปที่ www.nagaskennel.com เว็บไซต์สำหรับคนรัก “ลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์” โดยเฉพาะ  

คุณชยานิษฐ์ พฤทธิ์ธนาศักดิ์ เจ้าของเว็บไซต์กล่าวกับทีมงาน “ชีวิตต้องสู้” ว่า “เมื่อก่อนเราก็เป็นคนรักสุนัขเหมือนคนอื่นทั่วไป เลี้ยงสุนัขมาตั้งแต่เล็กๆ เคยเลี้ยงมาแล้วหลายสายพันธุ์ ทั้งพุดเดิ้ล ชิวาวา มิเนียเจอร์ ชิห์สุ คอกเกอร์ ดัลเมเชี่ยน โดเบอร์แมน แต่หลังจากโดเบอร์แมนตัวโปรดของครอบครัวจากไป ก็ตั้งใจหาสุนัขตัวใหม่มาเลี้ยง พยายามเลือกพันธุ์ที่คิดว่าเข้ากับชีวิตสมัยใหม่ได้ สุดท้ายก็มาลงเอยที่ “ลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์” จากที่เลี้ยงแค่ตัวเดียวก็เพิ่มเป็นสองตัว สามตัว สี่ตัว ห้าตัว จนกลายเป็นคนหลงรักลาบราดอร์ไปอย่างไม่รู้ตัว จนมาเมื่อประมาณปี 2550 ก็คิดเปิดฟาร์มเพาะลูกสุนัขขาย โดยพ่อพันธุ์แม่พันธุ์เป็นสุนัขนำเข้าจากทางยุโรป ธุรกิจก็ดำเนินไปด้วยดีค่ะ”  

ต่อมาเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น คุณชยานิษฐ์จึงคิดทำธุรกิจผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เมื่อปี 2551 เพื่อขยายตลาดให้กว้างขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ ผ่านเว็บไซต์ www.nagaskennel.com รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์ รีทีฟเวอร์ โดยเฉพาะ คุณชยานิษฐ์บอกถึงเหตุผลที่เลือกทำธุรกิจทางเว็บไซต์ว่า เป็นสื่อที่เข้าถึงได้ง่าย สื่อสารได้ทั่วถึง เป็นที่นิยมในปัจจุบัน และผลตอบรับจากลูกค้าก็ดีมาก ได้รับความนิยมทั้งจากลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ที่รู้จักเราจากโฆษณาผ่านนิตยสารสัตว์เลี้ยง การแจกนามบัตร รวมถึงการลิงค์กับเว็บต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ารู้จักเว็บไซต์เรามากขึ้น ปัจจุบันมีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มวัยทำงาน เนื่องจากสุนัขเรามีคุณภาพราคาจึงสูง อยู่ประมาณตัวละ 25,000- 50,000 บาท  

การทำธุรกิจผ่านเว็บไซต์มีข้อดีหลายอย่างจึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เช่น เข้าถึงง่าย สามารถเก็บข้อมูลรายละเอียดได้มากกว่าสื่ออื่นๆ อัพเดทข้อมูลได้ตลอดเวลาและรวดเร็ว ปัจจุบันให้ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย เป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ให้ เพราะเขาให้บริการดี ให้ข้อมูลและคำปรึกษาที่ดีเวลามีปัญหา ส่วนคนที่สนใจทำธุรกิจด้านนี้ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าอย่างดี อัพเดทข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็ตามต้องคำนึงถึงเรื่องคุณภาพสินค้าธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จ 

สำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจหรืออยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ลองศึกษาหาข้อมูลหรือปรึกษาได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 0-2643-1901-4 หรือ www.gmwebsite.com 
 
2014-10-08