ข่าวสารอัพเดท

เติมรสชาติความอร่อยที่คุณกำหนดเองได้ กับเครื่องปรุงอาหาร www.nicefoodsproducts.co.th

สำหรับผู้ที่นิยมเข้าครัวทำอาหารรับประทานเอง “เครื่องปรุง” ก็เหมือนอาวุธชิ้นสำคัญที่จะเติมแต่งรสชาติอาหารอย่างไรให้โดนใจคนรับประทาน และสำหรับประเทศไทยที่ให้ความสำคัญกับเรื่องรสชาติ ความอร่อยของอาหารมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทำให้ทุกบ้านต้องมีเครื่องปรุงรสทั้งหลายติดอยู่ที่ครัวหรือโต๊ะอาหารอย่างแน่นอน แต่ท่านแน่ใจแล้วหรือว่าของที่ท่านใช้อยู่ในปัจจุบันนี้จะให้รสชาติที่ดีที่สุด
 
“บริษัท ไนซ์ฟู้ดส์ โปรดักส์ จำกัด” ผู้ผลิตเครื่องปรุงรสชนิดต่างๆ ภายใต้เครื่องหมาย “ตราไนซ์ฟู้ดส์” ผลิตสินค้าในกลุ่มเครื่องปรุงรสได้หลายชนิด เช่น ซอสหอยนางรม ซีอิ๊วขาว ซอสปรุงรส น้ำจิ้มไก่ และเครื่องปรุงรสชนิดต่างๆ ในแบบhouse brand ให้กับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์โดยตรงกว่า 10 ปี ซึ่งทางลูกค้าสามารถกำหนดสเปกของสินค้าให้ตรงกับความต้องการได้
 
“คุณรัสริน ตั้งพิศาลพงศ์” กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของการทำธุรกิจนี้ที่มีการก่อตั้งมากว่า 10 ปีแล้วว่า ก่อนหน้านี้นั้นครอบครัวสามีของตนคือ คุณนันทวัฒน์ ตั้งพิศาลพงศ์ ได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องปรุงรสมาตั้งแต่รุ่นคุณปู่ คุณย่า ภายใต้ชื่อบริษัท หยั่น หว่อ ยุ่น จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ผลิตเครื่องปรุงรสต่างๆ มาเป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ทำให้มีความรู้และประสบการณ์ทางด้านนี้มากพอสมควร
 
จากนั้นคุณรัสรินและคุณนันทวัฒน์จึงได้แยกตัวมาก่อตั้งบริษัทไนซ์ ฟู้ดส์ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว โดยเริ่มแรกนั้นทำการผลิตให้แก่บริษัท หยั่น หว่อ ยุ่น เพียงอย่างเดียว แต่พอเวลาผ่านไปก็เริ่มเน้นสินค้าส่งออกมากขึ้น มีการรับจ้างผลิตสินค้าให้กลุ่มธุรกิจเจ้าอื่นด้วยในปัจจุบัน รวมถึงผลิตสินค้าเพื่อจำหน่ายในแบรนด์สินค้าตราไนซ์ฟู๊ดของตัวเองด้วยโดยที่คุณรัสรินบอกมาว่า รสชาติของหยั่น หว่อ หยุ่น และไนซ์ ฟู๊ดจะมีรสชาติที่ไม่เหมือนกันแน่นอน เพราะจะมีขั้นตอนการผลิตที่แตกต่างกันไป
 
เมื่อหันมาทำธุรกิจของตนเองแล้วนั้น คุณรัสรินซึ่งก็คิดเหมือนกับเจ้าของธุรกิจทุกคน ที่อยากพัฒนาต่อยอดธุรกิจของตนให้มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น และต้องหาวิธีที่จะทำให้สินค้าและบริการของตัวเองเป็นที่รู้จักในวงกว้าง สำหรับในโลกยุคไซเบอร์อย่างในทุกวันนี้การสร้างเว็บไซต์เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์สินค้าของตัวเองดูจะเป็นวิธีการขายที่ทรงประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งคุณรัสรินก็เล็งเห็นว่าเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่ครบเครื่องและตอบโจทย์มาที่สุดแล้ว จึงพุ่งเป้ามาวิธีนี้
 
จนกระทั่งได้มารู้จักกับ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” หรือ GM Website ผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปแบบครบวงจร ที่คุณรัสรินบอกว่าสามารถตอบโจทย์ตามความต้องการของบริษัทได้ในการที่จะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กว้างมากขึ้น โดยเฉพาะเราอยู่ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ผู้คนหันมาซื้อสินค้าทางออนไลน์มากขึ้น ทำให้เจ้าของธุรกิจหรือแม้กระทั่ง แบรนด์ชั้นนำ ต้องขยับตัวตามเพื่อไม่ให้สินค้าของตัวเองนั้นต้องตกกระแส และยังสามารถออกแบบเว็บไซต์ให้ออกมามีรูปแบบที่สวยงาม สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย
 
“คุณรัสริน” ยังกล่าวถึงประโยชน์ของการทำเว็บไซต์สำหรับธุรกิจต่อไปว่า “การที่ร้านค้าหรือธุรกิจต่างๆ หันมาทำเว็บไซต์ร้านค้าของตัวเองสามารถไปเปิดตลาดได้ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าจากต่างประเทศอีกด้วย เพราะบางทีเขาอยากได้สินค้า แต่ไม่มีเวลามากพอที่จะเดินทางมาหาซื้อถึงที่นี่ เขาก็สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของเราได้ แถมตัวลูกค้าก็จะได้เลือกสินค้าแบบอย่างที่ตัวเองต้องการเพียงแค่คลิกนิ้ว นี่คือข้อดีของการมีเว็บไซต์ค่ะ จะทำให้สินค้าหรือร้านค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น”
 
เห็นไหมครับว่าข้อดีของการทำเว็บไซต์จะเป็นประโยชน์ต่อร้านค้ามากแค่ไหน เผลอๆ อาจจะทำให้สินค้าของคุณโด่งดังเป็นที่นิยม มียอดขายทั้งในและต่างประเทศก็เป็นได้ ฟังจากคำยืนยันของผู้ใช้งานที่แท้จริง แต่หากเจ้าของร้านค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าเริ่มจากตรงไหนดีในการทำเว็บไซต์ เพราะไม่ถนัดในโลกไซเบอร์ ลองปรึกษาผู้เชียวชาญอย่าง “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” เพียงแค่ยกโทรศัพท์ไปสอบถามที่เบอร์ 02-643-1901-2 หรือ www.gmwebsite.com อันนี้ก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ
 
2015-01-12