ข่าวสารอัพเดท

ChangModernDesign.com ผู้นำตลาดหินธรรมชาติ

"GM Website มีการ Support และดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะไม่มีความรู้ในด้านการสร้างเว็บไซต์มาก่อน แต่ก็สามารถเรียนรู้ได้จากที่นี่ และจากการที่ได้ไว้วางใจให้ GM ออกแบบหน้าตาเว็บเพจและเสร็จออกมาได้สวยงาม ดูเข้าใจง่ายสำหรับลูกค้าที่คลิกเข้ามาเลือกสินค้าต่างๆ ของทางร้าน ทำให้มีจำนวนลูกค้าเพิ่มมากขึ้น จนบริษัทสามารถขยับขยายไปสู่การรับจ้าง Renovate บ้านทั้งหลังของลูกค้าด้วย จากเดิมที่จำหน่ายเพียงแค่อุปกรณ์ต่อเติมบ้านจากวัสดุธรรมชาติเพียงอย่างเดียว"
 
“ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุที่จะนำมาแต่งเติมบ้านได้เอง อีกทั้งยังสามารถศึกษาหาข้อมูลของหินแต่ละชนิดด้วยตนเองได้ด้วย ว่ามีข้อดีข้อด้อยอย่างไร และเหมาะสมกับลักษณะของบ้านหรือไม่ สำหรับในแง่มุมของเจ้าของธุรกิจก็ได้รับประโยชน์จากลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จนช่วงหลังๆ ผมรู้มาว่ามีการลอกเลียนแบบสินค้าเกิดขึ้น โดยจำหน่ายในราคาที่ถูกลง แต่ผมไม่มั่นใจในเรื่องของคุณภาพว่าจะได้มาตรฐานหรือเปล่า”
 
“สิ่งสำคัญในการทำธุรกิจนั้น นอกจากจะให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้าแล้ว เครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ก็มีความสำคัญเช่นกัน และทุกวันนี้ก็เป็นโลกการสื่อสารไร้พรมแดน อินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อการโปรโมตธุรกิจ ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ให้ทั้งความประหยัดคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญคือ เราต้องไม่โกหกและมีความจริงใจกับลูกค้า การสร้างความน่าเชื่อถือคือหัวใจหลักของการค้า และการมีเว็บไซต์ก็เป็นการยืนยันตัวตนของผู้ค้าได้เป็นอย่างดี”
2014-12-15