ข่าวสารอัพเดท

มองหากระเป๋า-นาฬิกา-เก้าอี้สุดอินเทรนด์ คลิกมาให้ไวที่ www.svsupport.biz

ปัจจุบัน “แฟชั่น” ได้เข้ามามีอิทธิพลกับวิถีชีวิตของคนเราอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะหยิบจับเครื่องแต่งกาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า หรือข้าวของเครื่องใช้ที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน ที่นอกจากผู้ผลิตจะคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยแล้ว ผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะต้องมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยอีกด้วย และในโลกยุคไอทีทุกวันนี้ที่การซื้อสินค้าสามารถทำได้เพียงแค่คลิกเม้าส์เท่านั้น และบ่อยครั้งที่เรามักจะเข้าไปใช้บริการกับร้านค้าในโลกออนไลน์ และจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถเข้าถึงแหล่งผลิตสินค้าได้โดยตรงไม่ต้องผ่านยี่ปั๊วซาปั๊วหลายต่อ
 
“บริษัท เอส.วี.ซัพพอร์ต จำกัด” ผู้ผลิตกระเป๋า นาฬิกา และเก้าอี้ไว้ให้เลือกซื้อมากมายหลายรูปแบบ อาทิ กระเป๋าเก็บความเย็น กระเป๋ากีฬา กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเอกสาร กระเป๋าเป้ หรือจะเป็นจำพวกนาฬิกาแขวน นาฬิกาตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่เก้าอี้อเนกประสงค์ก็มีให้เลือกตามการใช้งาน
 
“คุณสมศักดิ์ ชุติพงศ์พิมล” ผู้จัดการบริษัทฯ ได้เล่าถึงที่มาของการทำธุรกิจที่เปิดบริการมานานกว่า 20 ปีแล้วว่า เดิมทีตนเองนั้นผลิตสินค้าจำพวกนาฬิกาและกระเป๋าส่งให้กับร้านค้าต่างๆ รับไปขายต่อ โดยที่ไม่มีหน้าร้านเป็นของตัวเอง แต่ร้านค้าที่รับไปต่างสั่งผลิตในจำนวนน้อยชิ้น ทำให้ยอดขายและกำไรหดหายลงไปด้วย จนต้องหาทางเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทด้วยการไปออกบูธขายสินค้าตามงานจัดแสดงสินค้าต่างๆ กระทั่งได้ลูกค้ากลุ่มธุรกิจจำพวกธนาคาร บริษัททัวร์หรือบริษัททั่วไปเพิ่มขึ้น ซึ่งจะนิยมสั่งผลิตสินค้าเป็นของสมนาคุณให้ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทเหล่านั้นมาโดยตลอด
 
ซึ่งรายได้จากตรงนี้ห่างกันเป็นตัวเลขที่สูงมาก เพราะกลุ่มธุรกิจต่างๆ จะสั่งสินค้าในแต่ละครั้งหลักหมื่นชิ้นขึ้นไป คุณสมศักดิ์จึงตัดสินใจหันมาเน้นพัฒนาฐานลูกค้ากลุ่มนี้แทนกลุ่มร้านค้ารายย่อย และคิดจัดทำเว็บไซต์เพื่อเปิดรับสั่งซื้อผ่านทางอินเทอร์เน็ตแทน เนื่องจากเล็งเห็นว่าเทคโนโลยีการสื่อสารออนไลน์ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ และผู้บริโภคก็จะหันมาเลือกซื้อสินค้าและหาข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์มากขึ้นด้วย แต่การทำเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องให้ความสำคัญกับบริษัทที่ให้บริการอย่างมากด้วย
 
คุณสมศักดิ์เล่าว่า “ในช่วงแรกของการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ ได้จ้างให้บริษัทรับทำเว็บไซต์เจ้าหนึ่งเข้ามาดูแลในส่วนนี้ แต่รู้สึกไม่ปลื้มกับการบริการ เพราะติดต่อยาก เวลาที่ต้องการแก้ไขหรืออัพเดตรูปแบบเว็บไซต์ก็มักจะใช้เวลานาน จึงไม่ได้ร่วมงานกันต่อ”
 
หลังจากนั้นผู้จัดการฯ เอส.วี.ซัพพอร์ตก็ได้มองหาบริษัทที่จะมาดูแลในส่วนของการจัดทำเว็บไซต์เจ้าใหม่ จนกระทั่งวันหนึ่งได้มารู้จักกับ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” หรือ GM Website ผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปแบบครบวงจร ที่คุณสมศักดิ์บอกว่าทาง GM สามารถอัพเดตหรือแก้ไขรูปแบบเว็บไซต์ตามที่ตนเองต้องการได้ เพราะธุรกิจจำพวกกระเป๋า นาฬิกาแบบที่ทำอยู่นั้น จะต้องมีการอัพเดตข้อมูลข่าวสารต่อเนื่องตามกระแสแฟชั่นในช่วงเวลานั้นๆ เวลาเกิดปัญหาขัดข้องทางเทคนิค ก็สามารถโทรสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของ GM รวมถึงการแก้ไขปัญหาได้ตลอดเวลา
 
นอกจากนี้ “คุณสมศักดิ์” ยังได้กล่าวถึงประโยชน์ที่ได้จากการทำเว็บไซต์ประกอบธุรกิจด้วยว่า “การที่ผู้ผลิตหรือร้านค้ามีเว็บไซต์ของตนเองมีแต่ข้อดี เพราะจะทำให้การตัดสินใจซื้อของลูกค้าเป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น เพราะสามารถคลิกเข้าไปเลือกดูรายละเอียดต่างๆ ของสินค้าตามแบบที่ตนเองต้องการได้ และในมุมของเจ้าของธุรกิจก็จะรู้แนวว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ชอบสินค้าแบบไหนเป็นพิเศษ ซึ่งก็จะทำให้ง่ายต่อการวางแผนออกแบบผลิตภัณฑ์ในครั้งต่อไปได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย หากเจ้าของธุรกิจท่านไหนสนใจขยายช่องทางการประชาสัมพันธ์สินค้า ผมแนะนำให้มาลองทำเว็บไซต์ดีกว่า เพราะสะดวกสบายและคุ้มค่ากว่ากันมาก”
 
และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการจริง ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า “เว็บไซต์” คือตัวเลือกที่คุ้มค่าอันดับต้นๆ ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ หากเจ้าของธุรกิจท่านใดต้องการโปรโมตผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นแล้วล่ะก็ แนะนำให้ลองติดต่อสอบถามตามหาไอเดียเชิงธุรกิจกันได้ได้ที่ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย” จำกัด โทร.02-643-1901-2 หรือจะเข้าไปดูแนวทางกันก่อนที่ www.gmwebsite.com ก็ได้ตามสะดวกจ้า..!!
 
2014-12-15