ข่าวสารอัพเดท

ที่เดียวครบ..จบทุกเรื่อง “เครื่องแบบ” www.ลายพราง.com

นอกจากยศตำแหน่งแล้ว..องค์ประกอบหนึ่งที่ช่วยเสริมให้เหล่าทหาร ตำรวจ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่บ้านเมือง แลดูเข้มขลังทรงพลังน่าศรัทธานับถือ ล้วนปฏิเสธไม่ได้ว่าอานิสงส์ส่วนหนึ่งมาจาก “เครื่องแบบยูนิฟอร์ม” ที่พวกเขาสวมใส่นั่นเอง ซึ่งทุกวันนี้อุปกรณ์เครื่องแต่งกายลายพรางแบบทหารหาญ ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นการแต่งตัวของนักกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย..!! 
“ห้างหุ้นส่วนจำกัด ลายพราง พัทลุง” เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดเครื่องแบบ เครื่องหมาย ตราสัญลักษณ์ข้าราชการ และอุปกรณ์สนาม เครื่องแบบและอุปกรณ์งานจราจร ดับเพลิง กู้ภัย กู้ชีพ และระบบเซฟตี้แบบครบวงจร ซึ่งร้านแห่งนี้เป็นธุรกิจครอบครัวที่เปิดกิจการมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่เพิ่งมาจดทะเบียนห้างหุ้นส่วนจำกัดเมื่อประมาณ 5 ปีก่อน
    
ด้วยความที่คุณพ่อเคยรับราชการทหาร บวกกับความหลงใหลคลั่งไคล้ในรูปแบบของลายพรางทหารของ คุณศักดิ์ชาย กาญจนนิยม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด รวมถึงความสามารถในการตัดเย็บเสื้อผ้าเครื่องแบบทหาร จึงเป็นที่มาร้าน “ลายพราง” ที่จังหวัดพัทลุง จากนั้นเมื่อเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจึงขยายพันธมิตรทางธุรกิจไปยังจังหวัดต่างๆ มากขึ้น เนื่องจากเป็นโรงงานผลิตสินค้าด้วย ทั้งยังสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้จากผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งสินค้าของลายพราง มีทั้งเครื่องแบบ เครื่องหมาย ตราสัญลักษณ์ข้าราชการ และอุปกรณ์สนามมากมาย อาทิ เครื่องแบบตำรวจ ทหาร ป่าไม้ ชรบ. อปพร. หน่วยงานความมั่นคงต่างๆ ฯลฯ  
 
คุณศักดิ์ชาย บอกว่าด้วยความที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่ายี่สิบปี ดังนั้นในอดีตจึงหาลูกค้าด้วยวิธีเข้าไปเสนองานโดยตรง ทั้งหน่วยงานราชการและลูกค้าทั่วไป นอกจากนั้นก็อาศัยสื่อวิทยุ แผ่นพับ ใบปลิว ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ แต่เมื่อเข้าสู่ยุคของการสื่อสารไร้พรหมแดน ซึ่งอินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทอย่างมาก เขาจึงคิดจะสร้างเว็บไซต์ลายพรางขึ้นมาเมื่อราวๆ 3 ปีก่อน เพราะคิดว่าคนส่วนใหญ่ต้องมีคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตใช้ เมื่อค้นหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตก็ไปพบกับ GM Website ผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์แบบครบวงจร
 
ซึ่งหลังจากปรึกษาการทำเว็บไซต์จากผู้บริการของ GM Website โดยตรง คุณศักดิ์ชายก็รู้สึกถูกอัธยาศัย และสัมผัสได้ถึงความเชี่ยวชาญชำนาญการ ประกอบความเป็นมืออาชีพของทีมงาน จึงตัดสินใจเลือกจับคู่กับ GM Website ในทันที แม้จะใช้เวลาในการตระเตรียมข้อมูลพอสมควร แต่เมื่อทุกอย่างพร้อมเจ้าหน้าที่ของ GM Website ก็ดีไซน์หน้าตาเว็บไซต์ www.ลายพราง.com ได้สวยงามตรงใจ ดูแล้วรู้ในทันทีว่าเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับอะไร แถมยังมีการจัดหมวดหมู่แยกประเภท ลงรายละเอียดสินค้าและภาพประกอบ รวมถึงช่องทางการติดต่อทั้งอีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ ไว้อย่างครบครัน           
 
คุณศักดิ์ชาย แบ่งปันประสบการณ์ว่า การมีเว็บไซต์ช่วยให้ธุรกิจผมเติบโตอย่างมาก หลังจากเปิดใช้ก็มีลูกค้าติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งหน่วยงานราชการ องค์กรเอกชน ห้างร้านต่างๆ รวมถึงบุคคลทั่วไป ทั้งนี้เนื่องจากเว็บไซต์สามารถนำเสนอสินค้าชนิดต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ทำให้คนที่เข้ามาดูสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ดังนั้นเว็บไซต์จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นห้างร้าน หน่วยงานต่างๆ จำเป็นต้องมี เพราะแม้ในทางทฤษฎีจะเป็นเพียงพื้นที่เล็กๆ บนจอสี่เหลี่ยม แต่ความจริงแล้วโลกของอินเทอร์เน็ตและเว็บไซต์นั้นกว้างใหญ่มาก ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงสื่อถึงกันได้ตลอดเวลา ไม่ว่าอยู่ ณ จุดไหน ก็สามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้โดยง่าย ซึ่งการที่ธุรกิจของผมมีความต่อเนื่อง เป็นเพราะการได้ร่วมงานกับ GM Website ถือว่าตัดสินใจถูกจริงๆ
 
ทุกวันนี้เราแทบจะแยกชีวิตไม่ออกจากสื่ออินเทอร์เน็ต และเว็บไซต์ในเชิงธุรกิจก็เปรียบเสมือนตัวกลางระหว่าง “ผู้ซื้อ” กับ “ผู้ขาย” กระทั่งมีนักธุรกิจหน้าใหม่เติบใหญ่ก้าวหน้านับไม่ถ้วนก็เนื่องด้วยเจ้าสื่อออนไลน์ชนิดนี้ ดังนั้นหากใครอยากเริ่มต้นทำธุรกิจอย่างคุ้มค่า ลองเข้าไปชมตัวอย่างหน้าตาเว็บไซต์ได้ที่ www.gmwebsite.com หรือสอบถามที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 02-643-1901-2 แล้วจะรู้ว่าเคล็ดลับความสำเร็จในธุรกิจอยู่ใกล้แค่เอื้อม..!!
2014-10-08