ข่าวสารอัพเดท

อาณาจักรเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมือสอง มองมาที่ www.mk-2hand.com

ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่หันมานิยม “สินค้ามือสอง” มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ ผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ โดยเฉพาะบรรดาคุณผู้หญิงทั้งหลายที่นิยมเปลี่ยนเครื่องประดับอาภรณ์ตามแฟชั่นอยู่เสมอ ไม่ต่างอะไรกับเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน และของประดับตกแต่ง ที่หาได้จำเป็นต้องซื้อของใหม่เสมอไป เพราะยังมีสินค้ามือสองคุณภาพดีราคาถูกกว่ากันถึงครึ่งให้เลือกซื้อหามาใช้ และหากคุณกำลังมองหาสิ่งเหล่านี้อยู่..? ลองคลิกเข้าไปที่ www.mk-2hand.com ก็จะพบศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีที่ต้องการ..!
 
ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4 ปีก่อน “คุณวงษ์เฉลิม ชีพเป็นสุข” ได้เริ่มต้นธุรกิจร้านขายเฟอร์นิเจอร์มือสองคุณภาพดี เพราะเล็งเห็นว่าตลาดการซื้อหาอุปกรณ์ตกแต่งใช้แล้วน่าจะไปได้สวย จึงเข้าหุ้นกับคุณพ่อและคุณน้า เปิด “ร้านมงคลเฟอร์นิเจอร์” เป็นแหล่งศูนย์รวมสินค้ามือสอง รวมถึงให้เช่าอุปกรณ์ประกอบฉาก และจัดงานอีเวนท์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์ตกแต่ง โต๊ะ เก้าอี้โรงแรมแรม เครื่องครัวภัตตาคาร สถานบันเทิง ตู้โชว์สิ้นค้า ชั้นวางสินค้าในห้างสรรพสินค้า และยังรับซื้อโครงสร้างโกดังเก่า เครื่องจักรอุตสาหกรรม รับทุกตึกรื้อถอนอาคารทุกชนิด รวมถึงรับขนย้ายบ้าน สำนักงานทั่วประเทศ ฯลฯ
 
หลังจากเปิดร้านไปได้ประมาณ 3 เดือน คุณวงษ์เฉลิม ได้มองหาช่องทางประชาสัมพันธ์ร้านค้าสำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมือสองสภาพดีราคาถูก รวมถึงกลุ่มบริษัท ห้างร้าน ที่ต้องการขายชุดอุปกรณ์สำนักงานเพราะเลิกกิจการ กระทั่งคุณลุงของตนที่ทำธุรกิจโรงแรมได้แนะนำให้ทำเว็บไซต์ของร้านเพื่อแนะนำเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานมือสองให้กับตลาดที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นต่อเนื่องได้รู้จัก พร้อมกับแนะให้ไปปรึกษากับ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด หรือ GM ซึ่งเป็นผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์ครบวงจร
 
หลังจาก คุณวงษ์เฉลิม ได้ฟังรายละเอียดจากทาง GM แล้ว ก็สร้างความเชื่อมั่นจนทำให้เขาตอบตกลงในทันที พร้อมส่งพนักงานในร้านไปอบรมวิธีการใช้งานเบื้องต้น เช่น การอัพโหลดรายละเอียดสินค้า ราคา รูปภาพ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ จากนั้นไม่นานทาง GM ก็เนรมิตเว็บไซต์ www.mk-2hand.com ได้สวยงามตามความต้องการ มีการลงข้อมูลที่สำคัญของร้านค้าและสินค้าไว้ได้อย่างครบถ้วน หลังจากนั้นเว็บไซต์ดังกล่าวได้สร้างการรับรู้ในหมู่ลูกค้ามากขึ้น และผลลัพธ์ก็ทำให้ยอดขายเพิ่มสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว ทั้งนี้เพราะข้อมูลสินค้าต่างๆ ที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีการลงรูปภาพ ราคาเปรียบเทียบระหว่างของใหม่และสินค้ามือสองคุณภาพดีนั่นเอง
 
เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์มือสอง ยังบอกอีกด้วยว่า ข้อดีอีกอย่างของการมีเว็บไซต์ก็คือ เป็นช่องทางที่ทำให้ผู้ที่ต้องการขายเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ ติดต่อเข้ามาโดยตรง จึงช่วยลดต้นทุนในการแสวงหาแหล่งซื้อไปได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาทั้งในส่วนของการขอซื้อและเสนอขายจากทั่วประเทศ ซึ่งต้องให้เครดิตกับทาง GM ที่ดูแลและใส่ใจเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะมีปัญหาติดขัด หรือต้องการเพิ่มเติมรายละเอียดในส่วนใดก็สามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้ในทันที ทั้งยังคอยให้คำแนะนำปรึกษาแก้ปัญหาการใช้งานเบื้องต้นตลอดเวลาอีกด้วย
 
คุณวงษ์เฉลิม ทิ้งท้ายว่า “ทุกวันนี้โซเชียลเน็ตเวิร์คกลายเป็นสิ่งจำเป็นในธุรกิจไปแล้ว ถ้าคิดจะค้าขายแล้วไม่มีสื่อของตัวเองจะทำให้แข่งขันได้ยากทำให้เติบโตไปได้ช้า การทำเว็บไซต์เพื่อโปรโมตธุรกิจร้านค้า เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากๆ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับค่าดำเนินการกับยอดขายที่เข้ามา เพราะค่าใช้จ่ายสำหรับเว็บไซต์ในแต่ละปีต่ำมากๆ เมื่อเทียบกับสื่อการตลาดชนิดอื่น นอกจากนี้ยังเป็นสื่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่มีวันหลับ และสามารถเชื่อมโยงกับคนได้ทั่วโลก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถเข้าถึงข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆ ได้ตลอดเวลา”
 
ทุกวันนี้สื่ออินเทอร์เน็ตมีบทบาทอย่างมาก เช่นเดียวกับเว็บไซต์ที่กลายเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนและทรงประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน จึงไม่แปลกที่จะเห็นธุรกิจน้อยใหญ่ต่างก็พากันสร้างเว็บไซต์โปรโมตตัวเองทั้งนั้น หากคุณกำลังมองหาสื่อถ้าไม่อยากตกยุคตกสมัย ลองเข้าไปชมตัวอย่างเว็บไซต์รูปแบบต่างๆ ได้ที่ www.gmwebsite.com หรือสอบถามที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 02-643-1901-2 แล้วจะรู้ว่าการทำธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จไม่ใช่เรื่องไกลเกินฝัน...!!
2014-10-08