ข่าวสารอัพเดท

ครบเครื่องเรื่องอุปกรณ์สำนักงาน มาที่เดียวมีทุกอย่าง กับ www.justcalloffice.com

ปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิตของผู้คนในปัจจุบัน นอกจากจะมีปัจจัย 4 หรือ 5 ตามแต่แรงปรารถนาของบุคคลแล้ว อีกปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งคือเรื่องของอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านก็ยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน เพราะคนเมืองส่วนใหญ่ต้องใช้ชีวิตแข่งกับเวลา ทำทุกอย่างให้เร็วที่สุด ถ้ามัวแต่โอ้เอ้ตื่นสายก็จะเสียเวลาทำมาหากิน เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น ซึ่งความสะดวกสบายที่ว่านี้ รวมอยู่ใน www.justcalloffice.com ทั้งหมดแล้ว
                   
บริษัท จัสคอล ออฟฟิศ ซัพพลาย จำกัด เป็นศูนย์รวมสินค้าอุปโภคบริโภคที่ใช้ในชีวิตประจำวันแบบครบวงจร ตั้งแต่เครื่องดื่มเครื่องใช้สำหรับแคนทีน กระดาษชำระ ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นและให้ความหอม ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับรถยนต์ อุปกรณ์ให้พลังงาน แสงสว่างและเครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้เบ็ดเตล็ด อาหารว่าบิสกิต ขนม ลูกอม เครื่องปรุงอาหาร เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน ยาสามัญประจำบ้าน เครื่องดื่มงานเลี้ยงสังสรรค์ อาหารกึ่งสำเร็จรูป รวมไปถึงสินค้า IT อีกด้วย
 
“คุณสมชาย ซึ้งอดิชัยวิทย์” ผู้บริหารบริษัท จัสคอล ออฟฟิศฯ ซึ่งเริ่มต้นจับธุรกิจตั้งแต่ยังเป็นแค่ร้านขายสินค้าอุปโภค บริโภคเล็กๆ และยังทำธุรกิจแบบไม่มีระบบ ทำให้การบริหารควบคุมค่อนข้างลำบาก ก่อนจะขยับขยายมาเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาด 3 คูหา ก่อนจะเพิ่มแผนกขายสินค้าประเภทสถาบันในปี 2536 โดยมีแนวคิดยกซุปเปอร์มาร์เก็ตมาบริการถึงที่ จนกระทั่งในปี 2550 จึงได้จดทะเบียนในรูปแบบบริษัทฯ และเริ่มพัฒนาระบบการบริหารจัดการภายในร้านให้มีประสิทธิภาพ เพื่อให้สามารถตอบสนองและรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยมีการบริการจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าถึงที่ และเพิ่มขยายกลุ่มสินค้าให้หลากหลายครบครัน โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก
 
ด้วยเหตุนี้ผู้บริหารมากความสามารถของบริษัท จัสคอล ออฟฟิศฯ จึงเริ่มมองหาช่องทางที่จะขยายตลาดให้ทันยุคทันสมัยมากขึ้น และเห็นว่าการโปรโมตสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้รับความนิยมและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างแพร่หลาย และได้มาเจอกับบริษัทจัดทำเว็บไซต์ซึ่งก็คือ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ จึงไว้ใจและตัดสินใจทำเว็บไซต์ขึ้นมาคือ www.justcalloffice.com

คุณสมชาย กล่าวว่า การทำเว็บไซต์ส่งผลดีต่อธุรกิจของเขาเป็นอย่างมากในเรื่องของภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งลูกค้ายังพึงพอใจในรูปแบบของการนำเสนอสินค้า เพราะได้เห็นสินค้าก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ มีทั้งข้อมูลที่ชัดเจนให้ได้เลือก สะดวกรวดเร็ว ครบครัน คุ้มค่า ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อเอง ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทำให้มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกมากมายถึง 2 เท่า ขณะที่ GM Website ก็มีทีมงานมืออาชีพไว้คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หากต้องการแก้ไขหรือปรับปรุงอัพเดตข้อมูลก็สามารถดำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง หรือหากมีปัญหาติดขัดก็เพียงแจ้งความต้องการให้ทาง GM Website ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยรับเรื่องไปดำเนินการแห้ไขให้ทันที ด้วยเหตุนี้จึงไว้ใจที่จะใช้บริการของ GM Website มาอย่างต่อเนื่อง
 
ไม่ว่ายุคไหนสมัยใด ทุกคนก็ย่อมต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอยู่เสมอ การทำตลาดบนโลกออนไลน์ก็ยังเป็นทางเลือกหลักๆ ที่ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า เมื่อเทียบกันการตลาดทั่วไปที่ต้องมีขั้นตอนและค่าใช้จ่ายมากมาย ซึ่งบางครั้งผลตอบรับที่ได้ก็ไม่คุ้มค่า อย่ารอช้าที่จะเข้าไปชมตัวอย่างเว็บไซต์ได้ที่ www.gmwebsite.com หรือสอบถามได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทรศัพท์ 02-643-1901-2 แล้วคุณจะเข้าใจว่าการมีเว็บไซต์ช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไร...
2014-10-08