ข่าวสารอัพเดท

ตัดยูนิฟอร์มสุดโฉบเฉี่ยว มาที่เดียวมีครบ www.richtidepolo.com

หากต้องการอาภรที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชุดยูนิฟอร์ม เสื้อโฆษณาสินค้า หรือผ้าโปรโมทตัวตน ซึ่งต้องสั่งผลิตพิเศษที่มักจะมีขั้นตอนที่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูล หรือการเลือกแบบ ชนิดผ้า ขนาด และราคา “คอลัมน์ชีวิตออนไลน์” ฉบับนี้ขอแนะนำผู้ผลิตเสื้อผ้าส่งออกที่คร่ำหวอดในวงการ เพียงคลิ๊กเมาส์เข้ามาที่ www.richtidepolo.com..!
 
หลังผ่านพ้นวิกฤตฟองสบู่ ถือเป็นยุคทองธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม พร้อมกับการสื่อสารบนโลกอินเทอร์เน็ตเริ่มแพร่หลาย เช่นเดียวกับโรงงานการ์เม้นท์ ที่รับจ้างผลิตเสื้อผ้าให้แบรนด์ต่างประเทศและมีอยู่มากมายในไทย ได้หันมาจับตลาดภายในประเทศ โดยไม่อิงกับยี่ห้อแต่เน้นผลิตตามความต้องการของลูกค้า “คุณทศพล คนิวรานนท์” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงแห่ง บริษัท ริชไทด์ จำกัด บอกกับทีมงาน “ชีวิตต้องสู้” ว่า “ครอบครัวประกอบธุรกิจโรงงานการ์เม้นท์มานานกว่า 30 ปี โดยผลิตเสื้อผ้าส่งออกต่างประเทศเป็นหลัก เขาจึงแตกออกมาทำบริษัทของตนเองเมื่อ 6 ปีที่แล้ว โดยรับผลิตและออกแบบ ตัดเย็บ สกรีน ปัก เสื้อผ้าสำเร็จรูปทุกชนิด อาทิ ชุดยูนิฟอร์ม เสื้อโปโล เสื้อช็อป เสื้อยืด แจ็คเก็ต กางเกงวอร์ม ในส่วนของสินค้าพรีเมียม ประกอบด้วย กระเป๋า ร่ม พวงกุญแจ หมวก ผ้าขนหนู ปากกา และนาฬิกา ปัจจุบันมีกำลังการผลิต 30,000 ตัวต่อเดือน”
 
“คุณทศพล” เล่าถึงจุดเริ่มต้นว่า สมัยก่อนบริษัทเราเป็นโรงงานผลิตสินค้าเพียงอย่างเดียว โดยจะรับออร์เดอร์ต่อจากเอเยนต์อีกทอดหนึ่ง หลังจากเริ่มแยกออกมาทำเองใหม่ๆ ก็ต้องวิ่งหาลูกค้าและโปรโมทสินค้าด้วยตัวเองหมด ด้วยความไว้วางใจคุณภาพและการให้บริการทำให้มีฐานลูกค้าจำนวนหนึ่ง แต่ก็คิดเสมอว่าน่าจะขยายตลาดได้มากกว่านี้ จึงมองหาช่องทางในการประชาสัมพันธ์สินค้าของบริษัท จึงจัดทำเว็บไซต์ขึ้นมาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว โดยเลือกใช้บริการของ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” ตั้งแต่แรก เพียงส่งข้อมูล รูปภาพ และรายละเอียดที่เกี่ยวข้อง พร้อมบอกความต้องการในการนำเสนอให้กับ GM จะมีเจ้าหน้าที่ทีมงานมืออาชีพนำข้อมูลทั้งหมดมาออกแบบและสร้างเว็บไซต์ จากนั้นจะส่งให้ตรวจสอบและสามารถเปิดบริการได้ทันที
 
คุณทศพล..กล่าวว่า การทำเว็บไซต์มีประโยชน์ต่อธุรกิจผลิตและออกแบบเสื้อผ้าของเขาอย่างมาก ช่วยขยายช่องทางการประชาสัมพันธ์สินค้าที่สะดวกและคุ้มค่า แม้ไม่ได้ใช้บริการโฆษณาบนเว็บไซต์เสิร์ชเอนจิ้นดังๆ อย่าง google adsense แต่ข้อดีของการมีเว็บไซต์ ช่วยให้ลูกค้าไม่ว่าขาประจำหรือที่แนะนำบอกต่อกันมา เมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ได้เห็นสินค้าและบริการที่ลงรายละเอียดไว้ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง คุณสมบัติของเนื้อผ้า หรือขนาด จุดนี้เว็บไซต์สามารถแจกแจงข้อมูลต่างๆ ได้ดี ผลลัพธ์ก็คือ ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
 
คุณทศพลยอมรับว่า “ธุรกิจเติบโตไปได้เพราะทุกวันนี้สื่อบนสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะหาข้อมูลอะไรสักอย่าง หรือจะซื้อสินค้าสักชิ้น จะต้องหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเป็นอันดับแรก การมีเว็บไซต์ทำให้บริษัท ริช ไทด์ มีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นจำนวนมาก หากเป็นเมื่อก่อนเราจะใช้โบรชัวร์โปรโมทสินค้า ซึ่งมีข้อกำจัดเนื่องจากไม่สามารถลงรายละเอียดได้อย่างครบถ้วนในแผ่นพับ หากต้องการจะโปรโมทสินค้าใหม่ก็ต้องสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการผลิตใหม่ พอมีเว็บไซต์ช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดต้นทุนการประชาสัมพันธ์สินค้าได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าคุณทศพล พอใจในผลลัพธ์ที่ได้ และมั่นใจที่จะใช้บริการ GM Website ต่อไป
 
หากคุณกำลังมองหาช่องทางในการโปรโมทธุรกิจด้วยการจัดทำเว็บไซต์ สามารถปรึกษาได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด หรือโทรศัพท์ปรึกษาได้ที่ 02-643-1901-2 หากนึกไม่ออกว่าหน้าตาเว็บไซต์จะเป็นอย่างไร ลองคลิ๊กเข้าไปชมตัวอย่างได้ที่ www.gmwebsite.com แล้วคุณจะพบว่าการทำเว็บไซต์ไม่ยากอย่างที่คิด และคุ้มค่ากับการลงทุนแน่นอน..!
 
ติดตามอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ในนิตยสาร “ชีวิตต้องสู้” ฉบับที่ 652 คอลัมน์ “ชีวิตออนไลน์” ประจำเดือนตุลาคม 2555 
ได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
2014-10-08