ข่าวสารอัพเดท

www.officecare.co.th บริการประทับใจ ก้าวไกลไปกับเทคโนโลยี

ยุคสมัยนี้สื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทมากขึ้น หลายบริษัทต่างมองหาช่องทางเพื่อที่จะติดต่อลูกค้าให้กว้างมากขึ้น “ชีวิตต้องสู้” จึงขอแนะนำให้รู้จักกับ “บริษัท ออฟฟิศ แคร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด” ซึ่งได้เล็งเห็นความสำคัญของสื่ออินเตอร์เน็ต โดยมีเว็บไซต์ www.officecare.co.th  ใช้เป็นช่องทางในการติดต่อกับลูกค้า เพื่อความสะดวกสบายในการซื้อ “เครื่องใช้สำนักงาน” ที่ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น เครื่องถ่ายเอกสาร หมึก หรือเครื่องพิมพ์ พริ้นท์เตอร์ทุกยี่ห้อ และคงไม่มีใครปฏิเสธความสำคัญของการมีเว็บไซต์ได้ เพราะบริษัท ออฟฟิศ แคร์ ได้ทำให้เห็นถึงระยะเวลาที่ได้ให้บริการแก่ผู้สนใจสินค้าออนไลน์มานานถึง 15 ปีเต็ม และกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 16 อย่างมั่นคง จะเห็นได้ว่าสื่ออินเตอร์เน็ตสามารถทำให้คนรู้จักธุรกิจได้กว้าง ยาวนานและต่อรากฐานของลูกค้าได้อย่างมั่นคง
 
เบื้องหลังของความสำเร็จธุรกิจนี้คือ “คุณถนอม หิรัญเดช” ผู้บริหาร “บริษัท ออฟฟิศ แคร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด” คุณถนอมเล่าถึงบริษัทว่า “ก่อนหน้าที่จะมาทำธุรกิจจำหน่าย-บริการ เครื่องใช้สำนักงานนั้น ผมเริ่มต้นการทำงานเป็นพนักงานขาย เครื่องโรเนียวระบบอิเล็กทรอนิกส์  เครื่องถ่ายเอกสารฯลฯ ในนาม บริษัท เก็สเต็ตเนอร์(ประเทศไทย) จำกัด เหตุที่เปลี่ยนมาทำอาชีพนี้ เพราะผมเล็งเห็นถึงความสำคัญในการให้บริการที่ดีเยี่ยมกับผู้บริโภค และเทคโนโลยีในปัจจุบันก้าวตามกันทัน แต่การบริหารจัดการในการให้บริการนั้นเป็นสิ่งที่เราได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรามาโดยตลอด โดยเรามีบริการ “6-HOUR TO REPAIR” จากทีมช่างเทคนิคที่มีความชำนาญมามากกว่า 10 ปี ด้วยประสบการณ์ในการทำงาน และการดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่ใช้บริการกับทางบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา ด้วยการบริการที่ให้มากกว่าคำว่า “คุณภาพ” ดั่งคำขวัญของบริษัทฯ ที่ว่า “ออฟฟิสแคร์ ดูแล...ออฟฟิสคุณ”
 
“คุณถนอม” เล่าถึงที่มาของการทำเว็บไซต์ว่า “ก่อนหน้าที่จะมาทำเว็บไซต์กับ GM เว็บไซต์ ธุรกิจเรามีทีมงาน Direct Sales & Tele Sales ในการดูแลนำเสนอสินค้าให้กับลูกค้าใหม่ รวมถึงการที่ลูกค้าเดิมที่ใช้บริการกับเรา แนะนำ และบอกต่อไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่อยู่เสมอ และยังมีโชว์รูมแสดงสินค้าในวันและเวลาทำการของบริษัทฯ หลังจากที่มีเว็บไซต์แล้วทีมงานฝ่ายขายยังคงทำหน้าที่ตามปกติ แต่เนื่องจากเรามีเว็บไซต์ที่มีคุณภาพจึงทำให้บริษัทฯเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และมีลูกค้าใหม่ๆ โทรเข้ามาสอบถามสั่งซื้อสินค้า หรือขอเป็นตัวจำหน่ายจากทางเรามากมายในแต่ละวัน อีกอย่างคือ ลูกค้าสามารถเข้าชมสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั้ง 7 วัน และติดต่อกลับมายังเราได้ตลอดเวลา โดยผ่านการฝากข้อความได้ทางเว็บไซต์ ทางบริษัทเคยใช้เว็บไซต์อื่นมาก่อน แต่ว่าไม่ประทับใจและขาดความเป็นมืออาชีพ ซึ่งส่งผลเสียต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก อาจจะราคาถูกแต่ไม่คุ้มค่ากับความเสียหายที่เกิดขึ้น

ได้มารู้จักกับเว็บไซต์ GM เพราะใช้ Google Search Engine และพบว่า GM เว็บไซต์นั้นน่าสนใจที่สุดที่จะให้มาดูแลเว็บไซต์ของเรา GM เว็บไซต์ยังดูแลระบบเว็บไซต์ให้เราสามารถที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือปรับปรุง ตามที่เห็นว่าเหมาะสมได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นทาง GM ยังมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำรายละเอียดหลายๆ อย่างที่เหมาะสมให้กับเรา โดยการประสานงานกันนั้นเสมือน GM เป็นแผนกหนึ่งของ OFFICE CARE ก็ว่าได้ ความพอใจในเว็บไซต์ค่อนข้างดี หากว่าการบริการ และการดูแลยังสามารถรักษาประสิทธิภาพ และคุณภาพในระดับนี้ได้  เราคงจะไม่ไปเสี่ยงใช้บริการที่อื่นๆ อย่างแน่นอน”

ผู้ประกอบธุรกิจที่สนใจอยากมีเว็บไซต์เพื่อขยายช่องทางการตลาดสามารถสอบถามรายละเอียดหรือคำปรึกษาได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร.0-2643-1901-4 ชมตัวอย่างผลงานได้ที่ www.gmwebsite.com แล้วคุณจะพบว่าการมีเว็บไซต์ของตัวเองสามารถทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้จริง...!
2014-10-08