ข่าวสารอัพเดท

กระเป๋าหนังเครื่องดนตรีชั้นดีที่คุณวางใจ มีให้เลือกหากันที่ www.kanarcases.com

เป็นที่ทราบกันดีว่าเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นนั้นมีราคาค่าตัวค่อนข้างสูง นักดนตรีบางคนกว่าจะหามาได้ก็ต้องประหยัดแล้วประหยัดอีก แต่เมื่อได้มาแล้วก็พบว่ากระเป๋าหรืออุปกรณ์ห่อหุ้มเครื่องดนตรีที่มีในตลาดส่วนใหญ่ ไม่สามารถป้องกันความเสียหายให้เครื่องดนตรีชิ้นโปรดได้ดีพอ ทั้งยังมีอายุการใช้งานที่สั้นหรือไม่ก็มีน้ำหนักมากจนลำบากต่อการพกพา ด้วยเหตุนี้จึงมีนักดนตรีหัวการค้าได้ผลิตกระเป๋าสำหรับใส่เครื่องดนตรีโดยเลือกหนังแท้เกรดพรีเมียมเป็นวัสดุหลัก เพราะเจ้าของความคิดนี้เข้าใจหัวอกคนดนตรีดีว่าทุกคนต่างก็ผูกพันหวงแหนเครื่องดนตรีของตนทั้งนั้น...!!
 
ศิลปินคนดนตรีหัวการค้า “คุณสุทธิพจน์ หวังวัฒนานุกุล” หรือ “คุณเลี้ยง” อดีตมือกลองของวงเครสเซนโด้ และเป็นเจ้าของแบรนด์กระเป๋าหนังเครื่องดนตรีกาน้าเคส ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นธุรกิจเครื่องหนังให้ฟังว่า ตนเองนั้นเป็นนักดนตรีมือกลอง ซึ่งในช่วงที่ได้ไปศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาได้เห็นนักดนตรีที่นั่นใช้กระเป๋าใส่เครื่องดนตรีที่ผลิตจากหนังแท้อย่างดี ในขณะที่กระเป๋าเครื่องดนตรีที่คุณเลี้ยงเคยได้ใช้ที่ผ่านๆ มานั้น ส่วนใหญ่ทำมาจากหนังเทียมและผ้า ซึ่งเมื่อนำมาใส่อุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากอย่างกลอง กระเป๋าก็มักจะขาดชำรุดเมื่อใช้ไปได้เพียงไม่นาน  
 
ด้วยเหตุนี้คุณสุทธิพจน์จึงพยายามมองหากระเป๋าเครื่องดนตรีที่ผลิตจากหนังแท้ แต่ก็หาได้ยากยิ่งเนื่องจากมีราคาค่อนข้างสูงจึงไม่เป็นที่นิยม แต่ด้วยความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าที่จะปกป้องเครื่องดนตรีสุดโปรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เขาจึงคิดจะผลิตกระเป๋าเครื่องดนตรีขึ้นมาใช้เอง และคิดต่อยอดทำจำหน่ายให้กับนักดนตรีคอเดียวกันที่ให้ความสำคัญในเรื่องวัสดุที่นำมาตัดเย็บกระเป๋าเนื่องจากเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นนั้นมีราคาค่อนข้างสูงนั่นเอง
 
เมื่อหวนคืนสู่มาตุภูมิบ้านเกิดนักดนตรีหัวการค้าอย่างคุณสุทธิพจน์ ได้เริ่มออกแบบผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังของตนเอง โดยเลือกเฟ้นวัสดุหนังแท้ซึ่งมีคุณภาพดีมีความทนทาน โดยในช่วงแรกยังมุ่งเน้นไปที่กระเป๋าใส่เครื่องดนตรีเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสำหรับใส่กลองชุดแบบแยกชิ้น เพอร์คัสชั่น กีตาร์ กีตาร์เบส ทรัมเป็ต สายสะพาย ฯลฯ จากนั้นจึงได้ต่อยอดมาผลิตกระเป๋าหนังสำหรับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เคสไอโฟน ไอพอด เป็นต้น
 
เมื่อได้โปรดักส์ชั้นดีมีคุณภาพและมีแบบหลากหลายแล้ว เป้าหมายป้ายต่อไปของคุณสุทธิพจน์ก็คือการทำตลาด ซึ่งในยุคที่สื่ออินเทอร์เน็ตมีบทบาทมากอย่างในทุกวันนี้ นักดนตรีหัวสมัยใหม่จึงพุ่งเป้าไปที่เว็บไซต์ทันทีและได้หาข้อมูลกระทั่งไปเจอกับ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” หรือ GM WEBSIE ผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปแบบครบวงจร ที่ให้ความเชื่อมั่นทั้งในเรื่องความสะดวกและบริการได้เป็นอย่างดีจึงได้กลายมาเป็นเว็บไซต์ kanarcases.com ที่สวยเข้มขรึมตรงใจคนดนตรีอย่างเขา
 
คุณสุทธิพจน์เล่าว่า ในช่วงแรกที่ทำเว็บไซต์นั้นผมเน้นเอาไว้โชว์โปรดักส์เป็นหลัก โดยอาศัยบอกกล่าวในหมู่นักดนตรีด้วยกันจากนั้นก็อาศัยกระแสปากต่อปากบอกต่อกันไป ต่อมาจึงเริ่มไปโพสต์ลิงก์กระจายตามเว็บบอร์ดต่างๆ รวมถึงบนทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค และแฟนเพจ ซึ่งทาง GM ก็ทำเว็บไซต์ได้ตอบโจทย์ได้ดี และยังคอยบริการให้คำปรึกษาเป็นอย่างดีมาตลอด และยังได้ทำลิงก์ไปเชื่อมยังโซเชียลมีเดียในหน้าเว็บเพจให้ด้วย ทำให้คนที่สนใจกระเป๋าหนังรวมถึงตัวผมไม่พลาดการติดต่อในทุกที่อีกด้วย
 
ในฐานะคนดนตรีรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศไกล คุณสุทธิพจน์ได้ให้ความเห็นอย่างน่าสนใจ โดยมองว่าเว็บไซต์คือปัจจัยหลักที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อธุรกิจ และมีผลโดยตรงและในทางอ้อม แม้ว่าในปัจจุบันสื่อโชเชียลมีเดียอย่าง แฟนเพจ เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรืออินสตาแกรม จะได้รับความนิยมจากพ่อค้าแม่ค้าหลายคน ที่ใช้เป็นช่องทางในการค้าขาย แต่มือกลองผู้นี้ยังมองไกลไปกว่านั้น เพราะไม่ว่าสื่อโซเชียลมีเดียจะเป็นที่นิยมเพียงใด แต่หัวใจสำคัญที่แท้จริงของการทำธุรกิจอยู่ที่เว็บไซต์ เนื่องจากสามารถแสดงรายละเอียดของสินค้าได้อย่างชัดเจน ทั้งรูปภาพและข้อมูลปลีกย่อยที่จำเป็น ทั้งยังยืนยันตัวตนสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้ค้าได้อย่างดี โดยเฉพาะกับผู้ที่คิดการณ์ไกลมองไปสู่การสร้างความยอมรับในระดับสากลแล้ว เว็บไซต์คือประตูที่จะนำไปสู่โอกาสนั้นอย่างแท้จริง..!!
 
ทุกวันนี้ไม่มีใครปฏิเสธว่าการขายสินค้าผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียกำลังมาแรงและเข้าถึงได้สะดวกรวดเร็ว แต่หากคิดจะเอาจริงเอาจังกับการทำธุรกิจแล้ว ไพ่ตายไม่เด็ดที่ขาดไม่ได้เลยก็คือเว็บไซต์นั่นเอง สำหรับคนที่กำลังมองหาไม้เท้ากายสิทธิ์เพื่อพิชิตฝัน ลองสอบถามความรู้หาไอเดียกันได้ที่ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” โทร.02-643-1901-2 หรือคลิกเข้าไปชมตัวอย่างได้ที่ www.gmwebsite.com เพื่อจะมีไอเดียใหม่ๆ มาต่อยอดธุรกิจการค้าให้รุ่งยิ่งกว่ารุ่ง..!!
2014-10-08