ข่าวสารอัพเดท

http://www.overdriveairandsound.co.th/ “สื่อออนไลน์ทำให้คนรู้จักธุรกิจเรามากขึ้นกว่าเดิม”

http://www.overdriveairandsound.co.th/ “สื่อออนไลน์ทำให้คนรู้จักธุรกิจเรามากขึ้นกว่าเดิม” 

หลายๆ คนล้วนต้องการประกอบอาชีพที่เป็นธุรกิจของตัวเองเพื่อนความสบายใจ และเป็นนายของตัวเอง แต่ในทางกลับกันเมื่อเราได้มาประกอบธุรกิจส่วนตัวแล้ว ต้องคิดหาทางให้ธุรกิจของตนเองอยู่รอดในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันให้ได้ยาวนานและมั่นคงที่สุด เพื่อเติบโตไปตามยุคสมัยที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ทุกวันนี้จะเห็นได้ว่าสื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทในสังคมมากขึ้น เพราะโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค (Social Network) ที่แพร่หลายทำให้ร้านค้า หรือธุรกิจต่างๆตื่นตัวมากขึ้นและหันมาเผยแพร่ธุรกิจตัวเองผ่านเว็บไซต์มากขึ้น ด้วยการมองการไกลของเจ้าของธุรกิจ และในฉบับนี้จะแนะนำให้ท่านผู้อ่านรู้จักกับร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ ซึ่งเขามีเว็บไซต์ร้านของตัวเองมาอย่างยาวนาน และมีกลุ่มลูกค้ามากมาย 

คงจะไม่มีนักเล่นเครื่องเสียงคนใดไม่รู้จัก “คุณวัชรพงษ์ พัฒนาพรชัย” เจ้าของร้านติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ชั้นนำของเมืองไทย เพราะด้วยฝีมือการติดตั้งระดับมาตรฐานสากล บวกกับการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมทำให้ Over Drive Air & Sound ได้รับความเชื่อมั่น และเป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องเสียง Over Drive Air & Sound เน้นการให้บริการทั้งก่อน และหลังการขายเป็นหลัก ยกตัวอย่างการให้บริการ เช่น ศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียง, บริการติดตั้งแอร์ ฟิลม์ เป็นต้น และยังได้เน้นถึงการคัดเกรดสินค้าดีมีคุณภาพไว้ให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน 

Over Drive Air & Sound มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างมากมายทั้งลูกค้าที่ติดตามมาจากเว็บไซต์ http://www.overdriveairandsound.co.th และลูกค้าที่ใช้บริการแล้วบอกต่อความพึ่งพอใจให้กับเพื่อนๆ เพราะชื่นชอบในฝีมือ และผลงานการติดตั้งการออกแบบเนื้อซาวด์ที่ทันสมัย ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ผลงานที่ออกมานั้นมาจากประสบการณ์ ยาวนานกว่า 14 ปี รวมถึงทีมช่างที่มีความชำนาญงานเป็นอย่างดี ทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง มีผู้บริโภคจากหลากหลายอาชีพ มีทั้งติดตั้งแบบชุดเล็ก และชุดใหญ่ ที่ Over Drive Air & Sound ใช้มาตรฐานการติดตั้งระดับเดียวกันหมด คือ “มาตรฐานที่เราทำให้กับเพื่อนของเรา” 

“คุณวัชรพงษ์ พัฒนาพรชัย” จากนักข่าวหนังสือพิมพ์สู่ตำแหน่งผู้บริหารร้าน Over Drive Air & Sound เล่าให้ทางทีมงาน “ชีวิตต้องสู้” ฟังว่า “จากที่พี่ชายทำธุรกิจทางด้านนี้อยู่แล้ว และเห็นช่องทางการเจริญเติบโตของธุรกิจเป็นไปได้ด้วยดีจึงแนะนำให้มาลองทำดู ธุรกิจของเราเปิดมาได้ 14 ปีแล้ว จากเมื่อก่อนค่อนข้างมีคนรู้จักเรามากพอสมควรอยู่แล้วตอนแรกเราก็ยังไม่ได้คิดว่าต้องมีเว็บไซต์หรืออะไร เมื่อยุคสมัยนั้นอินเตอร์เน็ตเริ่มจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น และมีคนมาแนะนำเว็บไซต์ Gm ให้เรารู้จักก็ตัดสินใจทำตั้งแต่แรกเลยโดยไม่ได้ลังเลอะไร โดยไม่เคยใช้บริการเว็บไซต์ของบริษัทอื่นมาก่อนเลย เพราะสมัยก่อนสื่ออินเตอร์เน็ตพึ่งจะเข้ามามีบทบาท และถึงทุกวันนี้ก็ใช้บริการมาได้ประมาณ 8 ปีแล้ว” 

ทีมงานนิตยสาร “ชีวิตต้องสู้” สอบถามว่า Gm ดูแลเว็บไซต์ให้ยังไงบ้าง “คุณวัชรพงษ์” กล่าวว่า “ข้อดีคือ เวลาส่งข้อมูลให้ง่ายมีการอัพเดทให้ และทำตรงตามความต้องการของเราได้ดี และแนะนำรูปแบบหรือวิธีการใช้งานในระบบอินเตอร์เน็ตได้ดี อธิบายในข้อสงสัยของลูกค้าอย่างเราได้ชัดเจน ถ้าให้วัดความพึงพอใจออกมาเป็นเปอร์เซ็นผมคิดเป็น 80% ถือว่าอยู่ในระดับดีเป็นที่น่าพอใจ เพราะสมัยนี้สื่อออนไลท์หรืออินเตอร์เน็ตส่งผลต่อธุรกิจมากขึ้น ทำให้เจ้าของร้านธุรกิจต้องคิดรูปแบบการนำเสนอร้านตัวเองให้กว้างมากที่สุดสื่อทางเลือกนี้จึงเป็นที่น่าสนใจ” ส่วนท่านใดสนใจติดตั้งเครื่องเสียงรถยนตร์สามารถติดต่อกับ “คุณวัชรพงษ์ พัฒนาพรชัย”ได้ที่http://www.overdriveairandsound.co.th 

​ผู้ประกอบธุรกิจที่สนใจอยากมีเว็บไซต์เพื่อขยายช่องทางการตลาดสามารถสอบถามรายละเอียดหรือคำปรึกษาได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร.0-2643-1901-4 ชมตัวอย่างผลงานได้ที่ www.gmwebsite.com แล้วคุณจะพบว่าการมีเว็บไซต์ของตัวเองสามารถทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้จริง...!
2014-10-08