ข่าวสารอัพเดท

www.fareasttour.co.th/ ดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยว ครบวงจร ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี

www.fareasttour.co.th/ ดำเนินธุรกิจการท่องเที่ยว ครบวงจร ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี 
 
จากการทำงานอย่างหนัก หลายคนอยากไปในสถานที่แปลกใหม่ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจ หรือเพื่อประสบการณ์การเดินทางและใช้ชีวิตในต่างแดน การท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าสนใจของคนส่วนใหญ่ และบริษัททัวร์เป็นส่วนหนึ่งที่ถือว่าเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเดินทาง เพื่อเพิ่มความพร้อม ความรู้ และความสะดวกสบายในสถานที่ท่องเที่ยว จุดหมายปลายทางของเราให้ดีและคุ้มค่าที่สุด “ฟาร์ อิสท์ แอร์ ทรานเซอร์วิส แอนด์ ทัวร์” เป็นอีกหนึ่งบริษัททัวร์ที่ให้บริการจัดนำนักท่องเที่ยวเดินทาง ท่องเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ บริการรับจองสถานที่พัก จัดหายานพาหนะเดินทาง ตั๋วโดยสารเครื่องบินทั่วโลก และมัคคุเทศก์ผู้เชี่ยวชาญเส้นทาง แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้รักการท่องเที่ยวสนใจในบริษัททัวร์ คือช่องทางการติดต่อสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายในการค้นหาข้อมูลที่สำคัญในการเดินทางท่องเที่ยว รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทางในแต่ละสถานที่
 
การันตีได้จาก “คุณภวัต เภตรารัตน์ ” กรรมการผู้จัดการ หจก. ฟาร์ อิสท์ แอร์ ทรานเซอร์วิส แอนด์ ทัวร์  (Far-East Air Trans Service & Tours Ltd; Part) ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี เขาเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจในด้านการท่องเที่ยวครบวงจรให้ทีมงาน “ชีวิตต้องสู้” ฟังว่า  ฟาร์ อิสท์ แอร์ ทรานเซอร์วิส แอนด์ ทัวร์  เริ่มก่อตั้งขึ้น เมื่อปี พ.ศ. 2528 ซึ่งหันเหชีวิตจากการรับราชการทหารที่ได้เงินเดือนไม่มากนักหากเทียบกับการประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ด้วยคำแนะนำของเพื่อนสนิททำให้เขาลาออกจากอาชีพรับราชการ เพื่อลองทำธุรกิจท่องเที่ยวทั้งทำแพล่องแม่น้ำแคว และเป็นพนักงานบริษัททัวร์หลายแห่ง ลองผิดลองถูกจนสะสมประสบการณ์ในการทำทัวร์อย่างเต็มที่จึงได้มาตั้งบริษัททัวร์เป็นของตัวเองชื่อว่า “หจก. ฟาร์ อิสท์ แอร์ ทรานเซอร์วิส แอนด์ ทัวร์ ”โดยเจาะกลุ่มยุโรปตะวันออก ซึ่งดำเนินธุรกิจด้านให้การบริการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเป็นหลัก ในเวลานั้นยังไม่ค่อยมีคนให้ความสนใจมากนักต่อมา “คุณภวัต” จึงได้เลือกช่องทางการประชาสัมพันธ์บริษัททัวร์ของตังเองให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกความไว้วางใจ บริษัทจัดทำเว็บไซต์แห่งหนึ่งแต่เพราะการบริการไม่มีประสิทธิภาพ เขาจึงเปลี่ยนบริษัทจัดทำเว็บไซต์ ซึ่งในเวลาเดียวกันเขาได้รับอีเมล์จาก บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด เป็นผู้ออกแบบและจัดทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจทัวร์ของเขา
 
“เราทำธุรกิจต้องมองหาช่องทางที่จะทำให้คนได้รับรู้ข้อมูลเพื่อตัดสินใจใช้บริการของเรา เว็บไซต์เป็นสื่อที่สำคัญมาก ซึ่งจีเอ็มเป็นมืออาชีพมีประสิทธิภาพ และสามารถแนะนำอะไรใหม่ๆให้เราได้ ทำให้เราได้รู้จักโลกเทคโนโลยีมากขึ้น”  ทีมงานนิตยสาร “ชีวิตต้องสู้” สอบถามว่า จีเอ็ม ดูแลเว็บไซต์ให้ยังไงบ้าง “คุณภวัต” กล่าวว่า “จีเอ็ม ออกแบบและดีไซน์เว็บไซต์ได้ตามความต้องการของเรา มีการประสานงานที่ดี ทำให้ได้ลูกค้าจากหน้าเว็บไซต์มากขึ้นและสนใจในบริการทัวร์ที่หลากหลายมากขึ้น จากการค้นหาข้อมูลที่ง่ายขึ้น ดูดีและสะอาดตา ผมจึงมีความพอใจในหน้าเว็บไซต์ที่จีเอ็มได้ออกแบบและปรับปรุงรูปแบบเว็บให้เป็นมาก เพราะช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดได้มากขึ้นจริง และที่สำคัญเป็นที่รู้จักกว้างขวางเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเว็บไซต์ GM ดูแลและแนะนำสิ่งใหม่ๆ ให้หน้าเว็บไซต์ของเราดูหน้าสนใจและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา”
  
ผู้ประกอบธุรกิจที่สนใจอยากมีเว็บไซต์เพื่อขยายช่องทางการตลาดสามารถสอบถามรายละเอียดหรือคำปรึกษาได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร.0-2643-1901-4 ชมตัวอย่างผลงานได้ที่ www.gmwebsite.com แล้วคุณจะพบว่าการมีเว็บไซต์ของตัวเองสามารถทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้จริง...!
2014-10-08