ข่าวสารอัพเดท

มาที่เดียวมีครบจบทุกเรื่องไฟฉาย..!! www.sunlight.co.th

แสงสว่างมีความจำเป็นกับชีวิตของคนเราอย่างมาก ซึ่งนอกจากแสงสว่างจากหลอดไฟที่ติดตามอาคารบ้านเรือนแล้ว ยังมีสิ่งหนึ่งที่ทุกบ้านมีไว้ก็คือไฟฉายนั่นเอง แม้จะมีขนาดที่กะทัดรัดแต่ก็เต็มไปด้วยประโยชน์ในยามค่ำคืน ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นแหล่งแสงสว่างในยามฉุกเฉินเท่านั้น แต่ไฟฉายยังเป็นอุปกรณ์ให้แสงสว่างที่จำเป็นและจะขาดไปไม่ได้เลย

“บริษัท ไฟฉาย ซันไลท์ จำกัด” ซึ่งเป็นผู้ผลิตและตัวแทนนำเข้าสินค้าไฟฉายหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นไฟฉายกระบอก ไฟฉายติดผนัง โคม สปอร์ตไลท์ หัวไฟคาดหน้าผาก ไฟฉาย แอล.อี.ดี. หลอดไฟ แบตเตอรี่น้ำ แบตเตอรี่แห้ง เครื่องชาร์ตแบตเตอรี่ หัวไฟคาดหน้าผากชุดใช้แบตเตอรี่แห้งแบบชาร์ตได้ รวมถึงไฟฉายแคมป์ปิ้ง การจับสัตว์ การเกษตร การประมง การกรีดยาง หรือไฟฉายฉุกเฉินสำหรับติดตามอาคารต่างๆ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวเนื่องด้วย

“คุณสรภพ ลิ่วเกษมศานต์” ผู้จัดการบริษัทได้เล่าว่า “ไฟฉาย ซันไลท์เป็นธุรกิจครอบครัวที่ทำกันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ดำเนินกิจการมาเป็นเวลานานถึง 30 กว่าปี โดยในช่วงแรกเริ่มนั้นได้เน้นผลิตสินค้าเป็นไฟฉายที่ใช้ในด้านงานเกษตรเป็นหลัก ซึ่งในยุคบุกเบิกนั้น เนื่องจากเทคโนโลยีในการติดต่อสื่อสารยังไม่ทันสมัยเหมือนปัจจุบัน จึงต้องอาศัยการตลาดผ่านเอเจนต์ใหญ่ในย่านสำเพ็งสำหรับทำตลาดในพื้นที่กรุงเทพฯ และอาศัยเซลล์ทำตลาดในต่างจังหวัด”

เมื่อมาถึงยุคที่ธุรกิจการพิมพ์เฟื่องฟู หรือราวๆ สิบกว่าปีที่แล้ว คุณสรภพก็เปลี่ยนมาประชาสัมพันธ์ไฟฉายหลากชนิดของตนด้วยโบร์ชัวร์ แผ่นพับ และแคตตาล็อกสินค้า และในช่วงนี้เองที่รูปแบบการทำตลาดได้เปลี่ยนไปจากเดิม เพราะโรงงานผู้ผลิตเริ่มหันมาติดต่อค้าขายกับผู้บริโภคโดยตรงไม่ต้องผ่านเอเจนต์ซี่อีกต่อไป และเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่ระบบอินเทอร์เน็ตเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น หัวเรือใหญ่อย่างคุณสรภพจึงได้มองหาช่องทางในการขยายตลาดตลาดเพิ่มเติม

หัวเรือใหญ่ผู้ผลิตไฟฉายซันไลท์ เล่าต่อไปว่า “ช่วงที่อินเทอร์เน็ตเริ่มแพร่หลาย เราได้พยายามที่ประชาสัมพันธ์บริษัทให้เป็นที่รับรู้มากขึ้น เพราะบริษัทเริ่มขยับขยายและเรามีผลิตภัณฑ์ไฟฉายและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องมากมายหลากขึ้น จึงคิดที่จะทำเว็บไซต์ขึ้นมา เพราะน่าจะช่วยประหยัดต้นทุนทั้งในเรื่องของเงินและเวลา ขณะที่ลูกค้าก็จะได้เห็นสินค้าชนิดต่างๆ ของเราอย่างครบถ้วน และจะช่วยให้สามารถเลือกสินค้าได้ตรงตามความต้องการ”

หลังจากที่ได้ศึกษาหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต คุณสรภพก็ได้ไปเจอกับ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด” หรือ GM WEBSITE ผู้ให้บริการจัดทำเว็บไซต์สำเร็จรูปครบวงจร ที่ได้สรรสร้างเว็บไซต์ www.sunlight.co.th ออกมาได้อย่างสวยงามตรงใจ และยังใส่ใจให้บริการหลังการขายอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการแก้ไข อัพเดตข้อมูลต่างๆ หรือการแก้ปัญหาจากเหตุขัดข้องทางเทคนิค ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลจัดการให้ด้วยดีเสมอมา

ผู้จัดการใหญ่ไฟฉายซันไลท์ยังด้วยบอกว่าการประชาสัมพันธ์ธุรกิจการค้าด้วยเว็บไซต์คือการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะเป็นสื่อที่สะดวกสบายแล้ว ยังช่วยให้กิจการของเขามีผลตอบรับในเชิงบวกมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ที่มีมากขึ้น ทั้งนี้เป็นเพราะอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนเราไปแล้วในปัจจุบัน และเว็บไซต์ก็เปรียบเสมือนแคตตาล็อกสินค้าออนไลน์ที่ไม่มีวันหลับใหล สามารถแพร่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก และเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย และยิ่งนับวันเว็บไซต์ก็จะมีบทบาทสำคัญในการประชาสัมพันธ์และมีความจำเป็นต่อการทำธุรกิจมากขึ้นเรื่อยๆ

ในยุคของการสื่อสารไร้พรหมแดนของปัจจุบันนี้ อินเทอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านการแข่งขันทางธุรกิจที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นการจะช่วงชิงความได้เปรียบทางการค้าจะต้องมีอาวุธที่ดี หากอยากติดอาวุธทางธุรกิจลองไปปรึกษาหาไอเดียกันได้ที่ www.gmwebsite.com หรือยกหูโทรศัพท์ไปสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ “บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ เมียเดีย จำกัด” โทร. 02-643-1901-2
2014-10-08