ข่าวสารอัพเดท

www.kamolchanokherbal.com เว็บไซต์ “เครื่องสำอางจากสมุนไพรไทย”

หากพูดถึงเรื่องความสวยความงามคงไม่มีใครปฏิเสธ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ยอมควักเงินก้อนโต เพื่อสิ่งที่จะทำให้ตัวเองดูดี นั่นคือเครื่องสำอาง เครื่องประทินผิวต่างๆ ที่มีสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาดไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ และเครื่องสำอางจากสมุนไพรไทยที่คุณภาพดีไม่แพ้ของนำเข้าราคาแพง

แต่กระนั้นก็ตาม ถึงแม้ว่าสินค้าจะมีอยู่มากมาย จนผู้ซื้ออย่างเราๆ ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อสินค้าตัวไหนดี ที่ต้องเปรียบเทียบเรื่องราคาและคุณภาพจนต้องปวดหัว เราเองก็ไม่รู้ว่าสินค้าตัวไหนมีคุณภาพมากน้อยเพียงใด มีความน่าเชื่อถือหรือไม่ วันนี้นิตยสาร "ชีวิตต้องสู้" เลยขอแนะนำเว็บไซต์เครื่องสำอางจากสมุนไพรไทย www.kamolchanokherbal.com ที่จะเป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจก่อนซื้อสินค้าได้เป็นอย่างดี

"กมลชนกพฤกษาสมุนไพร" ภายใต้การดูแลของ "คุณกมลชนก พันธุ์ภักดี" ผู้ที่เคยลุ่มหลงในสินค้าต่างประเทศ แต่สุดท้ายก็กลับมาติดใจสินค้าจากสมุนไพรไทย จนในที่สุดก็มีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเอง 

คุณกมลชนก กล่าวถึงที่มาให้ทีมงานนิตยสาร "ชีวิตต้องสู้" ฟังว่า "เมื่อก่อนดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้สินค้าแบรนด์เนม โดยเฉพาะสินค้าที่มาจากต่างประเทศ เพราะรู้สึกว่าใช้แล้วมั่นใจ ไม่อายใคร แต่ความคิดเริ่มเปลี่ยนเมื่อประมาณปี 2545 ที่รัฐบาลรณรงค์ให้คนไทยใช้ของไทย ดิฉันเริ่มหันมาใช้สินค้าที่ทำจากสมุนไพรไทย จนเกิดติดใจในคุณภาพ ราคาก็ไม่แพง แถมยังรู้สึกดีที่ได้สนับสนุนคนไทยด้วยกันเอง จนในที่สุดก็ตัดสินใจลาออกจากงานประจำ เพื่อมาทำผลิตภัณฑ์ของตัวเอง ภายใต้ชื่อ "กมลชนกพฤกษาสมุนไพร" และมีความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัยเพื่อคนไทยที่รักในการดูแลความสวยความงาม ที่สำคัญสินค้าทุกชิ้นเป็นสินค้าที่ผลิตมาจากสมุนไพรไทยและภูมิปัญญาไทยทั้งสิ้น"

นอกจากจะเป็นคนที่สนับสนุนภูมิปัญญาไทยแล้ว คุณกมลชนกก็ไม่ลืมที่จะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยเผยแพร่สินค้าอีกทาง นั่นคือ Internet โดยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว คุณกมลชนกเลือกที่จะเปิดเว็บไซต์เพื่อช่วยขยายฐานลูกค้า ภายใต้ชื่อ www.kamolchanokherbal.com เพราะทำธุรกิจด้านนี้ต้องยอมรับว่าคู่แข่งเยอะมาก มีสินค้าใหม่ๆ เปิดตัวทุกวัน คุณกมลชนกจึงเปิดเว็บไซต์เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับสินค้า ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ใกล้หรือไกลแค่ไหนก็สามารถเลือกดูสินค้าจากเว็บไซต์ได้ การทำธุรกิจผ่านเว็บไซต์ก็ไม่ใช่เรื่องยาก การมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว แต่เราต้องมีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงในสิ่งที่ทำ ปัจจุบันคุณกมลชนกให้ทาง GM Website เป็นผู้ดูแลและออกแบบเว็บไซต์ให้ "เลือกไม่ผิดค่ะ ที่ให้ทาง GM ดูแลเว็บไซต์ให้ เพราะดิฉันได้ลูกค้าใหม่ๆ จำนวนไม่น้อย เขาดูแลอย่างดี คอยอัพเดทข้อมูลใหม่ๆ ให้อยู่เสมอ"

สุดท้ายคุณกมลชนกยังฝากข้อคิดเล็กๆ น้อยๆ ถึงท่านผู้อ่านนิตยสาร "ชีวิตต้องสู้" ว่า "การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จไม่ใช่เรื่องยาก นอกจากสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ก็ต้องรู้จักนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ให้เกิดประโยชน์และทันสมัย ที่สำคัญขึ้นอยู่กับตัวเราเองที่ต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำ เหมือนดิฉันที่เชื่อมั่นในสมุนไพรไทยและภูมิปัญญาไทย"

สำหรับท่านที่กำลังทำธุรกิจ กำลังมองหาผู้ช่วยด้านการออกแบบเว็บไซต์ สามารถปรึกษาได้ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 0-2643-1901-4 หรือ www.gmwebsite.com
2014-10-08