ข่าวสารอัพเดท

กรอบรูปไม้มีชีวิต ที่ www.storydee.com กับการบันทึกเรื่องราวประทับใจของคุณ

ภาพถ่ายแห่งความทรงจำสุดแสนประทับใจจะเป็นยิ่งกว่าบันทึกอันล้ำค่า หากได้เก็บถนอมไว้อย่างดีในกรอบรูปไม้สวยหรูในสไตล์ที่คุณชอบ ที่เป็นได้ทั้งบันทึกเรื่องราวแห่งความทรงจำ และของตกแต่งบ้านไปในเวลาเดียวกัน
 
แนวความคิดนี้สอดคล้องกับความคิดของ “คุณเพียงขวัญ กำแพงทิพย์” สาวพนักงานบริษัทที่หันหลังให้กับการตอกบัตร มาดำเนินธุรกิจที่ใจรัก กับธุรกิจจัดจำหน่ายกรอบรูปที่ผลิตจากไม้จริง ในนามของบริษัท เค.แฟล็ก จำกัด กับ แบรนด์สินค้าความหมายดีๆ อย่าง “Story” ที่หมายถึงเรื่องราว และ “Calendar” ที่หมายถึงบันทึก ผลิตภัณฑ์กรอบรูปไม้ที่จะเก็บเรื่องราวบันทึกความทรงจำของคุณเอาไว้ชั่วนิรันดร

“คุณเพียงขวัญ” ผู้จัดการทั่วไป (ดูแลเรื่องการตลาดกรอบรูปไม้ในประเทศ) บอกกับเราว่า ต้นทุนที่ให้ความสนใจในธุรกิจนี้คือความชอบ และใจรักในกรอบรูปไม้ ประกอบกับเป็นโอกาสสำคัญที่เล็งเห็นว่าจะเป็นลู่ทางสร้างอนาคตที่สดใสได้ เพราะเมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ก็อยากหาความมั่นคงให้กับชีวิต และครอบครัว และเริ่มก่อตั้ง บริษัท เค.แฟล็ก จำกัด เมือปี พ.ศ.2539 ดำเนินธุรกิจค้าปลีก จัดจำหน่ายกรอบรูปไม้ที่ผลิตจากไม้จริงได้แก่ไม้ alder, yellow poplar, ash ไม้ยางพารา วางจำหน่วยที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

จุดเด่นที่แตกต่างเหนือกว่าคู่แข่ง คือ การบริการพิเศษเพื่อความประทับใจให้กับตรงกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ และบริการยิงเลเซอร์ ทำโลโก้ สร้างตัวอักษรตามที่ลูกค้า ห้างร้าน บริษัท หรือทางออแกไนซ์ต้องการ ทำให้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้หลากหลาย เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรที่ทันสมัย พร้อมกันนี้ยังมีการพัฒนารูปแบบอย่างต่อเนื่อง สนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกยุคทุกสมัยไม่มีเชย 

และเพื่อเป็นการขยายช่องทางการตลาด “คุณเพียงขวัญ” กล่าวต่อไปว่า บางครั้งลูกค้าในต่างจังหวัดไม่ค่อยมีโอกาสเดินตามห้างสรรพสินค้าซึ่งเป็นช่องทางหลักเท่าไหร่ จึงมองหาสื่อเว็บไซต์เพื่อเข้ามาช่วยรองรับการขยายตลาด และได้พบกับทาง GM Website ที่เป็นผู้บริการด้านการจัดทำเว็บไซต์ ซึ่งก็ไม่ผิดหวัง เพราะได้รับคำปรึกษาแนะนำดีๆ ช่วยผลักดันสินค้าที่มีหลากหลายให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด ทำให้ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด สามารถคีย์คำว่ากรอบรูปไม้ก็เข้าถึงเว็บไซต์โดยตรงของบริษัทได้ทันที ทั้งนี้ยังรวมไปถึงบริษัทออแกไนซ์ และห้างร้านต่างๆ ที่ต้องการข้อมูลสินค้า ก็จะสะดวก และประหยัดเวลาทางธุรกิจไปในตัวอีกด้วย 

“ต้องขอบอกเลยว่า เราเริ่มจากไม่เป็นอะไรเลยในเรื่องเว็บไซต์ ทาง GM จะช่วยเหลือตั้งแต่เริ่มแรก ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำ รายละเอียด รูปแบบต่างๆ ในเรื่องเว็บไซต์ แค่เราส่งเมล์แล้วโทรศัพท์แจ้งให้เขาทราบ ทาง GM ก็ดำเนินการให้ เราเพียงแค่เพิ่มเติมรายละเอียดเล็กน้อยตามที่ต้องการเท่านั้น และสำคัญสุดคือได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่อง จากทาง GM ช่วยให้สะดวกในการดำเนินธุรกิจได้มากทีเดียวค่ะ หน้าเว็บเองก็มีสีสันสวยงาม ไม่เชื่อลองคลิกเข้าไปชมได้ที่ www.storydee.com สิคะ แล้วคุณจะพบกับสินค้าหลากหลายดีไซน์ที่อาจจะตรงกับสไตล์ของคุณก็ได้คะ” “คุณเพียงขวัญ” กล่าว 

ความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ และขยายช่องทางการนำเสนอสินค้าทำให้ บริษัท เค.แฟล็ก จำกัด ย้ายที่ทำการเดิมจากย่านถนนรามคำแหง 156 สะพานสูง (ใกล้มิสทีน) มาอยู่ที่ ถ.ราษฏร์อุทิศ ซ.4 มีนบุรี ได้ประมาณ 5-6 เดือน มีกำลังผลิตสินค้าได้อย่างต่อเนื่อง ก่อเกิดสินค้าคุณภาพที่นอกเหนือจากกรอบรูปไม้ ยังมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันอีกด้วย 

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจการทำเว็บไซต์ หรืออยากมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาได้ฟรี ที่ บริษัท จีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร.08-9811-5844 หรือ 0-2643-1901-4 แล้วคุณจะพบว่าชีวิตออนไลน์สร้างรายได้อย่างมหัศจรรย์จริงๆ
2014-10-08