ข่าวสารอัพเดท

​เว็บไซต์ “ศูนย์รวม ชุดแต่ง ประดับยนต์ และอุปกรณ์ ตกแต่งรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุด” www.rstyleracing.com

ยานพาหนะที่เรามักจะเห็นวิ่งแล่นมากมายเต็มท้องถนนในขณะนี้ ถือว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ไปแล้ว ฉะนั้นปัจจุบันนี้หลายๆ คนจึงให้ความสนใจกับรถยนต์ของตัวเองเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ทั้งดูแลทำความสะอาด บางคนก็ประดับตกแต่งให้ดีมีสไตล์ที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ถือว่ายุคสมัยนี้ต้องยอมรับว่าหากจะทำธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ ก็ถือว่าดีมิใช่น้อย นิตยสาร “ชีวิตต้องสู้” ฉบับนี้ ขอนำท่านผู้อ่านมารู้จักกับธุรกิจที่มาพร้อมกับความสวยงามแต่ไม่ใช่ความงาม เสริมสวยบนใบหน้า แต่เป็นการเสริมความงามให้กับรถยนต์อย่าง ธุรกิจศูนย์รวม ชุดแต่ง ประดับยนต์ และอุปกรณ์ ตกแต่งรถยนต์ ที่ถือว่าเป็นที่ใหญ่ที่สุดในอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เพื่อเป็นการเปิดประตูสู่การเลือกสรรสินค้าอะไหล่ที่มีคุณภาพ ให้หลายๆ ท่านที่กำลังสนใจการประดับ ตกแต่งรถยนต์ในขณะนี้  

คุณอัจฉรา ธรรมารัตน์ หรือคุณหญิง  เจ้าของธุรกิจนี้ ได้เล่าความเป็นมาให้กับทางทีมงานนิตยสาร “ชีวิตต้องสู้” ว่า แต่เดิมนั้น ก่อนที่จะมาทำธุรกิจนี้ ทางคุณพ่อ คุณแม่ของเธอ ทำธุรกิจขายอะไหล่รถยนต์เก่า เมื่อเธอได้ศึกษาจบจากประเทศไตหวัน และประเทศญี่ปุ่นแล้ว ก็ได้กลับมาเมืองไทย คิดว่าอยากจะทำธุรกิจซักหนึ่งอย่าง จึงนึกขึ้นได้ว่าทางครอบครัวของเธอเอง ก็ทำธุรกิจด้านอะไหล่รถยานยนต์อยู่แล้ว จึงเอาธุรกิจตรงนั้นมาประยุกต์ขึ้นใหม่ กลายมาเป็นธุรกิจที่ ขายอะไหล่ที่เอามาประดับยานยนต์ ให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้น ซึ่งตอนนั้นยังไม่ค่อยมีการทำธุรกิจเช่นนี้แพร่หลายซักเท่าไหร่ แต่ต่างประเทศนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่นิยมทำกันมาก จึงได้เริ่มทำธุรกิจนี้ขึ้นมา จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นระยะเวลาร่วม 15 ปีแล้วกับการทำธุรกิจศูนย์รวม ชุดแต่ง ประดับยนต์ และอุปกรณ์ ตกแต่งรถยนต์  

คุณอัจฉรา เล่าให้ฟังต่อไปว่า จากแต่ก่อนโฆษณาตามหนังสือหรือนิตยสารทั่วๆ ไป เมื่อธุรกิจของเธอกำลังก้าวหน้า เติบโต ไปในทางที่ดี ควรแก่การขยับขยายในด้านของการโปรโมทธุรกิจเพื่อให้ลูกค้า หรือผู้ที่สนใจสามารถที่จะเข้าถึงธุรกิจของเธอได้ง่ายขึ้น ด้วยโลกที่มันพัฒนาขึ้น ธุรกิจหลายๆ ธุรกิจหันมาเผยแพร่ทางสื่อ Internet แทนสื่ออื่นๆ จึงทำให้เธอต้องหันมาใช้โลกไซเบอร์ในการเป็นสื่อกลางระหว่างบริษัทกับลูกค้า จึงได้เลือก GM website มาช่วยดูแลด้านนี้“ ธุรกิจเราถือว่าเป็นเจ้าแรกเลยที่ทำเกี่ยวกับด้าน การตกแต่ง ประดับยานยนต์ที่ใช้บริการกับ GM website ซึ่งการตัดสินใจเลือกครั้งนี้ เขาก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง สร้างเว็บไซต์ให้เราค่อนข้างดี มีมาตรฐาน ในส่วนของรูปแบบก็เป็นรูปแบบที่สำเร็จแล้ว เข้าใจง่ายกว่าเว็บไซต์อื่นๆ เมื่อเพื่อนๆ ของดิฉันเห็นผลงานที่ออกมาดีดังเช่นที่กล่าวมา ก็เริ่มมีการหันมาใช้บริการกับ GM website ตามดิฉัน กลายเป็นว่าตัวเว็บไซต์ของเราได้โปรโมท GM website ไปในตัว”  

การที่เธอเริ่มโปรโมทสินค้าทางเว็บไซต์ ทำให้เธอมีลูกค้าเพิ่มขึ้น เธอสามารถติดต่อหรือทำธุรกิจกับลูกค้าได้มากกว่าเดิม ส่วนลูกค้าเองก็สามารถเข้ามาดูหรือหาข้อมูลเกี่ยวกับอะไหล่ที่ต้องการได้ง่ายและสะดวกขึ้น เพราะทางร้านค่อนข้างจะมีอะไหล่ที่หลากหลาย ดังนั้นช่องทางการนำเสนอสินค้าอีกช่องทางหนึ่งที่เธอเลือก คือ การนำเสนอทางเว็บไซต์นั้นเอง  

คุณอัจฉรา กล่าวทิ้งท้ายกับผู้อ่านนิตยสาร “ชีวิตต้องสู้” ว่า คนทุกคนต้องมีความพยายาม ความขยัน และอดทนต่อสิ่งต่างๆ ที่เข้ามา บางครั้งอาจจะมีปัญหา แต่ปัญหานั้นย่อมมีทางแก้ เราควรที่จะค่อยๆ แก้ไข ปรับปรุงไปเรื่อยๆ เพื่อทำให้สิ่งนั้นออกมาดี ตัวเธอเองแต่ก่อนก็มีเงินทุนแค่ 50,000 บาท เธอก็สร้างทุกสิ่งขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง จนมาถึงทุกวันนี้ เธอก็ประสบผลสำเร็จดั่งใจหวัง

สำหรับท่านที่กำลังประกอบธุรกิจใดๆ ก็ตาม หากกำลังมองหาผู้ช่วยด้านการออกแบบเว็บไซต์ สามารถติดต่อปรึกษาได้ที่ บริษัทจีเอ็ม แอดวานซ์ มีเดีย จำกัด โทร. 0-2643-1901-4 www.gmwebsite.com 
2014-10-08