ข่าวสารอัพเดท

สุขภาพดีเริ่มง่ายๆ กับสื่อออนไลน์ www.huychunthailand.com

“สุขภาพดี...มีชัยไปกว่าครึ่ง” เห็นจะเป็นเรื่องจริงอย่างที่หลายคนพูดไว้ ด้วยปัญหาบ้านเมืองต่างๆ ที่รุมเร้าตลอดจนการดำเนินชีวิตของผู้คนภายใต้ความกดดันที่ตึงเครียดทำให้กระแสคนรักสุขภาพที่ปัจจุบันนี้มีเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากต่างแห่แหนกันสรรหาอาหารเสริมที่มีประโยชน์มาบริโภคกันเพื่อบำรุงทั้งร่างกายและจิตใจให้มีพลังพร้อมต่อสู้กับเช้าวันใหม่ที่กำลังจะมาถึง 

“โสม” นับเป็นพืชสมุนไพรอีกชนิดหนึ่งที่เป็นที่โปรดปรานของบรรดาคนรักสุขภาพ เนื่องจากตำนานเล่าขานที่กล่าวว่า โสมเป็นยาดีมีสรรพคุณลดความเครียด คลายความเมื่อยล้า ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูการทำงานของระบบร่างกายให้เป็นปกติทั้งยังช่วยรักษาโรคนานาชนิด หลายคนจึงทุ่มทั้งกำลังกายและกำลังทรัพย์ ยอมเสียเวลาควานหาเจ้าพืชสมุนไพรนี้มาไว้ในครอบครองแม้จะต้องดั้นด้นตามหาไกลสักเพียงใดก็ตาม แต่มาวันนี้ “โสม” ยาอายุวัฒนะที่เป็นที่ต้องการของใครหลายๆ คน ได้ถูกย่อไว้ในกำมือของมนุษย์ผ่านสื่อออนไลน์แล้วด้วยแนวคิดของ “พสิษฐ์  เอกอมรพิพัชร์” ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด บริษัท ฮุ้ยชุน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตคิดค้นและปรับปรุงต้นกำเนิดสมุนไพร “ฮุ้ยชุน” ที่มีต้นกำเนิดมาจากตำรับยาจีนโบราณแห่งเดียวในประเทศไทยนั่นเอง 
          “พสิษฐ์” วัย 37 ปี เล่าย้อนอดีตการก้าวเข้ามาดำเนินธุรกิจสมุนไพรตำรับจีนโบราณว่า โดยส่วนตัวไม่มีความรู้เรื่องสมุนไพรจีนเลยแม้แต่น้อย สมัยเรียนศึกษาจบด้านบริหารธุรกิจ สาขาการเงินและการธนาคารจาก มหาวิทยาลัยสยาม หลังจากที่จบการศึกษาก็เข้ามารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว คือ รับเหมาและค้าวัสดุก่อสร้างใน  จังหวัดนครปฐม ชีวิตครอบครัวก็กำลังไปได้สวยกระทั่งปี พ.ศ.2540 เกิดวิกฤติเศรษฐกิจฟองสบู่แตก ส่งผลกระทบโดยตรงต่อกิจการค้าวัสดุก่อสร้าง ถึงกระนั้น พสิษฐ์ก็ยังคงประคับประครองกิจการของครอบครัวสู้วิกฤติมาโดยตลอด จนเมื่อปี 2550 เขาได้รับการติดต่อจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งชักชวนให้ไปร่วมทำธุรกิจผลิตสมุนไพรสูตรยาจีนด้วยกัน ด้วยความที่พสิษฐ์อยู่ในช่วงเบื่อและเหน็ดเหนื่อยจากงานที่ทำประกอบกับมีความสนิทชิดเชื้อกับเพื่อนคนดังกล่าวมากจึงได้เปิดใจเข้าไปพูดคุยและเรียนรู้ธุรกิจสมุนไพรจีนในเวลาต่อมา 

“ผมเริ่มศึกษาความเป็นมาของต้นกำเนิดสมุนไพรฮุ้ยชุน ทั้งวิธีการผลิต ส่วนประกอบที่ใช้ทำ สรรพคุณและประโยชน์ของสมุนไพรแต่ละชนิด ตลอดจนเรื่องการตลาดของบริษัทฯ ซึ่งต้องยอมรับว่า บริษัทฯ เราไม่ได้ใหญ่โต ไม่มีงบประมาณหรือกำลังการผลิตสูงมากนัก แต่หลังจากที่ก่อตั้งบริษัทฯ ในปี 2550 แล้ว ทั้งผมและทีมงานได้มุ่งมั่น ทุ่มเทและปรับปรุงสมุนไพรสูตรยาจีนขึ้นใหม่จนได้รับการขึ้นทะเบียน อย.จากกระทรวงสาธารณสุข กลายเป็น สมุนไพรน้ำโสมแดง ตราฮุ้ยชุน ในที่สุด” พสิษฐ์กล่าวกับ “นิตยสารชีวิตต้องสู้”  

ปลายปี 2552 พสิษฐ์เล็งเห็นความสำคัญของการเพิ่มช่องทางการตลาดให้เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือต่อผู้ที่สนใจสมุนไพรตราฮุ้ยชุนมากยิ่งขึ้นจึงมีแนวคิดที่จะสร้างเว็บไซต์ของทางบริษัทฯขึ้นมา เขาใช้เวลาค้นหาและสอบถามจากคนที่รู้จักบริษัทรับออกแบบเว็บไซต์จนในที่สุดก็ได้มารู้จักกับ บริษัท จี เอ็ม แอ๊ดวานซ์มีเดีย จำกัด จึงติดต่อให้มาช่วยคิดค้นออกแบบเว็บไซต์ภายใต้ชื่อ www.huychunthailand.com”  เพื่อตอบโจทก์ทั้งกับบริษัทฯผู้ผลิตและต่อผู้ที่สนใจตัวสมุนไพรตราฮุ้ยชุนเช่นกัน  

“จากที่ได้เห็นหน้าค่าตาเว็บไซต์แล้วก็รู้สึกพอใจมาก โดยทาง บริษัท จี เอ็ม แอ๊ดวานซ์มีเดีย จำกัด ได้จัดทำเว็บไซต์อย่างลงตัวตรงกับความต้องการของบริษัทฯ ทั้งนี้ปัจจุบันมีลูกค้าและผู้สนใจติดต่อเข้ามากับทางบริษัทฯ มากขึ้นจากการได้มีโอกาสค้นหาอาหารเสริมประเภทโสมสมุนไพรบนสื่อออนไลน์เพียงพิมพ์ข้อความว่า สมุนไพรฮุ้ยชุน ก็จะพบเว็บไซต์ดังกล่าวปรากฏขึ้นมาให้เห็นอย่างเด่นชัด นับเป็นการเพิ่มโอกาสของทางบริษัทฯ ที่มีสื่อออนไลน์ไว้ใช้ประโยชน์ในการช่วยพัฒนา ต่อ ยอดให้ธุรกิจผลิตภัณฑ์สมุนไพรฮุ้ยชุนเติบโตต่อไปได้ในอนาคต” พสิษฐ์กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับท่านใดที่สนใจจะสร้างเว็บไซต์ให้ธุรกิจของตนเอง สามารถขอคำปรึกษาได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0-2643-1901-4 หรือที่ www.gmwebsite.com
2014-10-08