ข่าวสารอัพเดท

Sport Hero ขอเชิญร่วมทำบุญกับทีมชาติไทยกันครับ

ฟุตบอลกระชับมิตร ของทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ รายได้เพื่อการกุศลทั้ง 2 นัด จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ร่วมการจัดการแข่งขันทุกๆท่าน โดยเฉพาะ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ดร.กษม ชนะวงศ์ แห่งขอนแก่นเอฟซี และ ท่านเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะท่าน คือผู้ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเพื่อหารายได้ร่วมทำบุญพร้อมๆกับทีมชาติไทยในครั้งนี้ 

ในวันเสาร์ที่ 24มกราคม ทีมชาติไทย vs สโมสรขอนแก่นเอฟซี การแข่งขันจะเริ่มเวลา 18.00น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น และสำหรับการแข่งขันที่ขอนแก่นนี้ ยังต้องขอขอบคุณ คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ และเซนทาราคอนเวนชั่นเซนเตอร์ขอนแก่น ที่ให้การดูแลเรื่องอาหารและที่พักแก่ทีมชาติไทยเป็นอย่างดี โดย รายได้จากการแข่งขัน สโมสรขอนแก่นเอฟซีและมูลนิธิซิโก้ จะมอบเพื่อสมทบทุนการสร้างตึกผู้ป่วยโรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น 

และ วันพฤหัสที่ 29 มกราคม ทีมชาติไทย vs สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดการแข่งขันจะเริ่มเวลา 18.00น. ณ สนามไอโมบายสเตเดี้ยม โดยรายได้จากการแข่งขัน สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดและมูลนิธิซิโก้ จะมอบเพื่อสมทบทุนการสร้างตึกผู้ป่วยโรงพยาบาลน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น และ มอบให้มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มหาวิทยาลัยสงฆ์) ทั้งสองแห่ง เท่าๆกัน 

แฟนบอลท่านใดที่อยู่ใกล้สนามทั้ง 2 แห่ง เชิญไปร่วมให้กำลังใจทีมชาติไทยและร่วมทำบุญไปพร้อมๆกับทีมชาติไทยกันได้ และสำหรับท่านที่ไม่สามารถเดินทางไปได้ การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรการกุศลทั้ง 2 นัดนี้ ถ่ายทอดสด โดย สยามสปอร์ตฟุตบอล True Vision 694
2015-02-16